+Aa-
    Zalo

    Hung thủ giết 3 người nhà vợ mong sớm được tuyên án tử, xin hát bài Éo le cuộc tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được nói lời cuối cùng, kẻ giết 3 người nhà vợ muốn sớm được tuyên án tử hình. Bị cáo xin được hát bài "Éo le cuộc tình", nhưng yêu cầu này bị toà từ chối.

    Được nói lời cuối cùng, kẻ giết 3 người nhà vợ muốn sớm được tuyên án tử hình. Bị cáo xin được hát bài "Éo le cuộc tình", nhưng yêu cầu này bị toà từ chối.

    Theo Zing.vn, trưa 3/4, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên mức án tử hình với bị cáo Nguyễn Đăng Khoa (32 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về tội Giết người.

    Tại phiên toà, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội khi giết 3 người là vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ. Bị cáo tỏ ra ân hận, day dứt vì đã làm việc trên.

    Người đàn ông này khai nhận, sau khi gây án đã hai lần tìm đến cái chết nhưng đều thất bại.

    Bị cáo Nguyễn Đăng Khoa tại phiên tòa - Ảnh: Nhân Dân điện tử

    Được nói lời cuối cùng, bị cáo muốn sớm được tuyên án tử hình. Bị cáo xin được hát bài Éo le cuộc tình, nhưng yêu cầu này bị toà từ chối.

    HĐXX nhận định, Khoa gây án nhằm mục đích thỏa mãn cơn ghen, thù tức và sự ích kỷ cá nhân. Hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, đặc biệt nguy hiểm cho xã hội và tước đi mạng sống của nhiều người.

    Theo HĐXX, bị cáo không còn khả năng để răn đe, giáo dục nên tuyên án tử hình. Ngoài ra, bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân gần 280 triệu đồng.

    Gia đình bị hại đã mang di ảnh 3 nạn nhân đến tòa - Ảnh: Plo.vn

    Báo Tuổi Trẻ Online trích dẫn cáo trạng thể hiện, năm 2012 chị Đinh Thị Ngọc N. (25 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) kết hôn với anh Phan Minh B. (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Cả hai có với nhau một con gái là cháu Phan Ngọc A. (6 tuổi). Chung sống khoảng 3 năm, anh B. và chị N. ly hôn.

    Tháng 2/2017, chị N. kết hôn với Khoa. Sau hơn một năm chung sống, tháng 7/2018 Khoa nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác và N. cũng đã viết đơn ly hôn nên Khoa nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

    Đêm 13/8/2018, Khoa ra tay sát hại vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ, riêng em gái vợ bị siết cổ không chết. Sau khi gây án, Khoa lấy xe máy rời khỏi nhà rồi tìm cách uống thuốc tự tử 2 lần nhưng không chết.

    Sáng hôm sau, Khoa chạy xe máy đến tiệm sửa xe ở xã Thạnh Lộc dự tính bán bình ắcquy xe máy, lấy tiền tiếp tục mua thuốc bảo vệ thực vật tự tử thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-giet-3-nguoi-nha-vo-mong-som-duoc-tuyen-an-tu-xin-hat-bai-eo-le-cuoc-tinh-a269576.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan