+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 39: Kiên chính thức "lật bài ngửa" với bà Bạch Cúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 39, các tình tiết ngày càng trở nên cao trào, phức tạp hơn đặc biệt là cảnh Kiên (Hồng Đăng) lộ mặt với bà Cúc (NSND Thu Hà).

    Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 39, các tình tiết ngày càng trở nên cao trào, phức tạp hơn đặc biệt là cảnh Kiên (Hồng Đăng) lộ mặt với bà Cúc (NSND Thu Hà).

    Mở đầu trích đoạn tập 39 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh Trí (Đình Tú) đang ngồi trong phòng bệnh cùng ông nội, anh đã bắt đầu quan tâm tới Ngọc (Quỳnh Kool), khuyên cô đi nghỉ để mình thay phiên chăm sóc ông. Khi nghe Ngọc nói chỉ cần nghĩ đến Châu (Hồng Diễm) là không thể về nghỉ, Trí có vẻ ngạc nhiên và cố gặng hỏi tình hình về chị đại.

    Trong khi đó, Minh (Thu Trang) đã không khỏi ân hận bởi sự xuất hiện của mình tại Cao Dược, cô tâm sự với Hoàng (Việt Anh): "Tôi vẫn nghĩ là mình không sai, nhưng dù không sai nhưng vẫn không bao giờ tôi tha thức cho bản thân mình được". Mặc dù muốn thôn tính Cao Dược nhưng tình cảm Hoàng dành cho Minh là thật nên anh vẫn thật lòng an ủi.

    Minh ân hận vì sự hiếu thắng của mình. 

    Ở một diễn biến khác, bà Bạch Cúc sau khi biết được tất cả mọi chuyện đã tới tận phòng bệnh tìm Kiên để trút giận. Sau sự phản bội của Kiên đối với sự tin tưởng của bà Cúc và tình yêu của Châu, tất nhiên bà Cúc sẽ "tặng" Kiên một cái tát trời giáng. Vì đã không còn là nhân viên của bà Cúc, cũng không còn là bạn trai của Châu nên Kiên không còn gì để mất. Anh chàng chính thức ra mặt tuyên chiến với bà Cúc.

    Bà Cúc bàng hoàng khi nghe những lời nói của Kiên. 

    Kiên lộ mặt, nói rằng sẽ cho con gái bà Cúc phải trả giá cho những gì bà gây ra.

    Mặc dù đầu còn băng bó vết thương, Kiên nói với giọng đầy hận thù: "Một người phụ nữ bị phản bội như bà thì sẽ không bao giờ mong muốn người phụ nữ khác được hạnh phúc, được tin tưởng vào chồng mình. Đúng chưa? Và bà cũng biết thừa sự phản bội ảnh hưởng đến tâm hồn người ta như thế nào nhưng bà vẫn bắt mẹ tôi phải chịu đựng. Và bây giờ, tôi trả lại sự phản bội cho con gái bà".

    Các tình tiết của phim đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, nhiều người cho rằng mối thù của Kiên là mù quáng và để ảnh hưởng đến nhiều người khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-39-kien-chinh-thuc-lat-bai-ngua-voi-ba-bach-cuc-a358715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan