+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol làm cô giáo dạy nhạc trong Đại gia đình quái đản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hương Giang Idol vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho 2 cậu con trai sinh đôi Trường Sinh – Trường Thọ trong series phim sitcom “Đại gia đình quái đản”.

    (ĐSPL)- Hương Giang Idol vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho 2 cậu con trai sinh đôi Trường Sinh – Trường Thọ trong  series phim sitcom “Đại gia đình quái đản”.

    Là diễn viên khách mời trong series phim sitcom “Đại gia đình quái đản”, Hương Giang Idol vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho 2 cậu con trai sinh đôi Trường Sinh – Trường Thọ (do Anh Vũ và Hoàng Phi thủ vai) của gia đình vợ chồng ông Trường Thịnh (Minh Nhí – NSND Hồng Vân thủ vai) giúp họ làm bộc lộ khả năng thiên bẩm của con mình. 

     

    Vì điều mà 2 vợ chồng ông Trường Thịnh quan tâm là làm sao tìm ra tài năng của hai con trai nhưng đã qua 42 năm vẫn không thấy khả năng thiên tài của con bộc lộ, ông bà vô cùng lo lắng. Họ nghĩ ra nhiều “thử thách” không giống ai để Trường Sinh và Trường Thọ bộc lộ thiên tài.

    Vai một cô giáo dạy thanh nhạc, Hương Giang tưởng sẽ giúp hai “bé” phát triển khả năng âm nhạc. Nhưng nào ngờ khi gặp mặt, 2 “bé’ này lại rất lớn và hết sức buồn cười khiến cô không kiềm chế được trước “khả năng” dị thường của 2 cậu học trò.

    Cô giáo Hương Giang cũng phải bó tay với 2 anh học trò vừa không có năng khiếu này nhưng vì lỡ hứa sẽ giúp đỡ nên đành nghĩ ra những trò oái ăm cho 2 anh chàng. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà Trường Thịnh.

     
     Hương Giang Idol làm cô giáo dạy nhạc. Ảnh: JET

    Xuất hiện tại trường quay từ rất sớm, Hương Giang make-up và chăm chú đọc kịch bản. Cô chuẩn bị khá kỹ cho nhân vật của mình vì đây là lần đầu tiên có thử sức với thể loại phim sitcom, với vai diễn đặc biệt này, Hương Giang hứa hẹn mang lại một làn gió tươi mới và thú vị đến khán giả xem truyền hình.

    Các tập phim có sự xuất hiện của Hương Giang sẽ lên sóng bắt đầu từ 17h55 chiều nay 17/10 trên VTV9. “Đại gia đình quái đản” do Jet Studio sản xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-lam-co-giao-day-nhac-trong-dai-gia-dinh-quai-dan-a55950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan