+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm hiếm hoi lộ diện, ngoại hình gây chú ý

    (ĐS&PL) - Từng bị lộ ảnh tròn trịa, có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát, Hương Tràm mới đây đã gây chú ý khi diện áo tắm, để lộ vóc dáng quyến rũ, thu hút người hâm mộ.

    Sau hơn 4 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, Hương Tràm đã quyết định trở về Việt Nam vào cuối tháng 7/2023. Không chỉ sự nghiệp âm nhạc mà cả diện mạo của nữ ca sĩ cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. Cách đây không lâu, một số hình ảnh của Hương Tràm với vẻ ngoài tròn trịa, có dấu hiệu tăng cân đã lan truyền trên mạng xã hội sau một sự kiện tại nước ngoài.

    huong tram hiem hoi lo dien ngoai hinh gay chu y2
    Khi còn ở Mỹ, Hương Tràm gây chú ý vì tròn trịa và nhan sắc khác lạ qua "cam thường".

    Mới đây, Hương Tràm tung loạt khoảnh khắc diện áo tắm thả dáng khoe sắc vóc gợi cảm. Mặt mộc xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng gây chú ý. Đặc biệt ở góc chụp cận, có thể thấy Hương Tràm sở hữu body thon gọn và đường cong quyến rũ. Những hình ảnh mới do Hương Tràm tự đăng so với lúc bị "team qua đường" bắt gặp quả có sự khác biệt rõ. Đây có thể là kết quả của quá trình cô chăm chỉ luyện tập thể thao, chạy bộ suốt thời gian qua.

    huong tram hiem hoi lo dien ngoai hinh gay chu y3
    Hương Tràm hiếm hoi diện áo tắm khoe vóc dáng hậu bị soi dấu hiệu tăng cân.
    huong tram hiem hoi lo dien ngoai hinh gay chu y4

    Trước đó, Hương Tràm từng vướng nghi vấn có tin vui vì lộ vòng 2 lùm lùm và khuôn mặt tròn trịa khi sống ở Mỹ. Hương Tràm phủ nhận về tin đồn sang nước ngoài sinh con. Cô nói: "Nhiều lần tôi nhận được câu hỏi này, cứ tưởng mọi người hỏi đùa nhưng hóa ra các bạn nghĩ như vậy thật. Hiện tôi không có em bé nào hết. Nếu như có em bé, tôi sẽ không giấu mà chia sẻ điều hạnh phúc với tất cả khán giả yêu thương".

    huong tram hiem hoi lo dien ngoai hinh gay chu y
    Ca sĩ Hương Tràm.

    Hương Tràm cho rằng bản thân may mắn khi được sinh ra trong gia đình có lối sống cởi mở. Gia đình cô đều nghĩ đây là thời đại phụ nữ được quyền quyết định con đường sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

    Ca sĩ 9X nói thêm: "Tôi tin là có những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người (hoặc sẽ che giấu nếu họ muốn). Còn đối với tôi, nếu có con tôi sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ".

    huong tram hiem hoi lo dien ngoai hinh gay chu y1
    Hương Tràm được nhận xét có diện mạo khác lạ so với 4 năm trước.

    Hương Tràm sinh năm 1995, quê Nghệ An. Cô sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh.

    Hương Tràm được công chúng biết đến sau khi đoạt Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (năm 2012). Hơn 10 năm ca hát, ca sĩ tạo dấu ấn nhờ các ca khúc như Em gái mưa, Ngốc, Duyên mình lỡ...

    Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Tháng 5/2019, Hương Tràm lên đường sang Mỹ du học.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-hiem-hoi-lo-dien-ngoai-hinh-gay-chu-y-a597294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan