+Aa-
    Zalo

    Xu hướng trang điểm mới làm mưa làm gió giới idol xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xu hướng má ửng hồng igari makeup đã quay trở lại và được đông đảo idol xứ Hàn ưa chuộng.

    Bắt nguồn từ Nhật Bản, phong cách trang điểm Igari được idol xứ Hàn yêu thích bởi vẻ đẹp mơ màng tựa như đang trong cơn say, với làn da trắng mịn, cặp mắt to tròn long lanh, đôi môi căng bóng và gò má ửng hồng. Xuất hiện từ cuối năm 2018, xu hướng này đang dần quay trở lại.

    Đây là kiểu makeup thường thấy ở Jang Won Young nhóm IVE. Dù liên tục dính lùm xùm về thái độ nhưng không thể phủ nhận Jang Won Young là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh nhất nhì gen 4 ngày nay. Vẻ ngoài thanh thuần đáng yêu của nữ idol được đánh giá rất hợp với kiểu trang điểm này.

    jang wonyoung
    Jang Won Young. Ảnh: Instagram

    Karina (aespa) nổi lên như hiện tượng nhan sắc của Kpop thế hệ mới, cạnh tranh trực tiếp với Jang Won Young. Karina luôn là nhân tố chiếm trọn sự chú ý nhờ diện mạo sắc sảo nổi bật. Với khuôn mặt được ví như AI của mình, Karina có thể cân mọi phong cách trang điểm, từ mạnh mẽ, quyến rũ đến ngọt ngào, đáng yêu.

    karina
    Karina nhóm aespa. Ảnh: Instagram

    Không hề kém cạnh người chị cùng nhóm, Winter liên tục gây bão cõi mạng với visual xinh đẹp. Công chúa SM ghi điểm từ vóc dáng, makeup cho đến tóc tai. Cô xuất hiện với lớp igari makeup nhanh chóng tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội.

    winter
    Winter (aespa). Ảnh: Instagram

    Haerin của nhóm nhạc hiện tượng NewJeans cho thấy vẻ đẹp thực sự của phong cách trang điểm Igari khi nữ idol để kiểu tóc Hime - kiểu tóc đặc trưng của phụ nữ Nhật Bản, kết hợp cùng phấn má hồng được tán đậm màu từ khóe mắt đến phần gò má.

    newjeans
    Haerin NewJeans. Ảnh: Instagram

    Kiểu trang điểm Igari cũng chỉ tập trung chủ yếu vào phần mắt và má. Trang ​​điểm Igari bắt chước cảm giác đỏ mặt mạnh mẽ nhưng tự nhiên thường có của một người say. Nhìn chung, makeup look này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp rất hồn nhiên với đôi mắt trông mềm mại và làn da ửng hồng trẻ trung.

    382240752843509433815871634152440567423706n
    Ảnh: Instagram

    Nhắc đến trend, không thể không kể đến cô nàng IT Girl Jennie của BlackPink. Jennie như trẻ ra cả chục tuổi nhờ phong cách trang điểm siêu ấn tượng này với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh được phủ một lớp phấn hồng đậm màu như đang “say rượu”. Cô nàng sử dụng son đỏ để thêm mơ màng, quyến rũ.

    jennie
    Jennie BlackPink. Ảnh: Instagram

    Irene là 1 trong những nữ thần tượng sở hữu visual đỉnh nhất Kpop thế hệ 3. Dù khi ra mắt với Red Velvet, mỹ nhân sinh năm 1991 đã 23 tuổi - khá lớn so với độ tuổi ra mắt trung bình trong làng nhạc nhưng cô nàng vẫn dễ dàng áp đảo nhiều idol trẻ trung hơn để chiếm ngôi nữ thần đẹp nhất dưới con mắt non-fan lẫn người hâm mộ. Cùng với nhan sắc của mình, Irene sử dụng má hồng một cách tinh tế, đánh phấn má hồng màu nhạt ở gần gò má dưới mắt.

    irene
    Irene (Red Velvet). Ảnh: Instagram

    Thay vì khiến cho gương mặt trở nên nặng nề với lớp phấn dày cộm, phong cách trang điểm Igari đòi hỏi một lớp nền mỏng, nhẹ và căng mướt như sương. Vì vậy việc bạn cần làm là phải dưỡng da thật kĩ và giàu độ ẩm trước khi bước vào công đoạn make up.

    sejeong
    Kim Sejeong. Ảnh: Instagram
    chuu
    Chuu. Ảnh: Instagram

    Nếu gọi đây là phong cách make up để “níu kéo” thanh xuân thì cũng không sai, bởi phong cách này thực sự mang đến nét đáng yêu cùng sự ngọt ngào trẻ trung cho người sử dụng.

    383220711843509400482541810475237254398730n
    Ảnh: Instagram
    3844545378435094204825392339765057883026964n
    Ảnh: Instagram

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-trang-diem-moi-lam-mua-lam-gio-gioi-idol-xu-han-a592970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan