+Aa-
    Zalo

    Hữu Vi lọt vào top 5 Mister Global tài năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hữu Vi thể hiện môt ca khúc nổi tiếng của Thái Lan được ban tổ chức và giám khảo đón nhận nồng nhiệt. Chàng trai này đã lọt vào top 5 Mister Global tài năng.

    (ĐSPL) - Hữu Vi thể hiện một ca khúc nổi tiếng của Thái Lan được nhạc sỹ Trịnh Tú Trung viết lời Việt được ban tổ chức và giám khảo đón nhận nồng nhiệt. Chàng trai này đã lọt vào top 5 Mister Global tài năng.

    Mister Global đã đi vào các họat động cuối cùng để chuẩn bị bước vào đêm chung kết. Thí sinh Việt Nam cùng bạn cùng phòng thí sinh Myanmnar đã cùng lọt vào top 5 tài năng của cuộc thi bên cạnh thí sinh đến từ Kyrgyzstan, Cape Verde, Hàn Quốc.

    Trong phần thi tài năng, Hữu Vi thể hiện môt ca khúc nổi tiếng của Thái Lan được nhạc sỹ Trịnh Tú Trung viết lời Việt và được ban tổ chức cũng như các giám khảo hết lời khen ngợi. Trong đêm chung kết vào tối 27/3, Hữu Vi sẽ thể hiện tiết mục này một lần nữa để tranh giải Mister Global tài năng. 

    Trong những ngày cuối cùng, các thí sinh đã được tham gia các hoạt động có nghĩa như trồng cây tại Wang Nam Keo, một trong những nơi có khí hậu trong lành nhất thế giới hay tham gia các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh. Họ đã có một khoảng thời gian sinh hoạt thật ý nghĩa với nhau.

    Ekip Việt Nam bao gồm giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, stylist Tân Đà Lạt, make up Vương Khiêm và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn luôn theo sát Hữu Vi trong mọi hoạt động của cuộc thi. Ngoài ra ekip còn được nhờ cậy chăm sóc cho Mister Canada - Micheal Anthony. Đây là hai ứng viên rất sáng giá của cuộc thi năm nay. 

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem một số hoạt động của các thí sinh trong cuộc thi này:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     Ảnh: Tom Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huu-vi-lot-vao-top-5-mister-global-tai-nang-a27196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan