+Aa-
    Zalo

    Iran – Tây Ban Nha: Đại diện châu Á có làm nên bất ngờ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đọ sức giữa Iran và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng mai (21/6).

    Cuộc đọ sức giữa Iran và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng mai (21/6).

    Các cầu thủ Iran ăn mừng trong chiến thắng trước Morocco. Ảnh: Skysports

    Trong trận ra quân ở World Cup 2018, Tây Ban Nha trình diễn lối chơi “tiki taka” ở đẳng cấp cao. Ở trận đấu đó, đội bóng xứ “bò tót” thi đấu “trên cơ” so với Bồ Đào Nha, nếu không có sự xuất sắc của Ronaldo thì Bồ Đào Nha đã không thể có trận hòa.

    Sau cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, chặng đường tiếp theo với Tây Ban Nha sẽ “êm đẹp” hơn rất nhiều. Tuy nhiên không vì thế mà thầy trò huấn luyện viên Fernando Hierro chủ quan trước trận gặp Iran. "Những gì đã xảy ra với tuyển Đức có thể xảy ra với bất cứ ai, bởi lẽ 32 đội bóng dự World Cup đều rất xuất sắc. Chúng tôi đã có một điểm trước nhà vô địch châu Âu và bây giờ chúng tôi gặp Iran”, huấn luyện viên đội bóng xứ “bò tót” chia sẻ.

    Nếu tiếp tục giữ vững lối chơi và duy trì phong độ như ở trận gặp Bồ Đào Nha, đội bóng xứ “bò tót” có thể sẽ thắng đậm chứ không  đơn thuần là chỉ giành 3 điểm trước Iran. Bởi lẽ, đẳng cấp giữa Tây Ban Nha và đại diện châu Á là quá lớn. Hàng công Tây Ban Nha thi đấu ổn định, sắc sảo. Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, Costa có cú đúp cho riêng mình, bàn còn lại được ghi bởi cú đá tầm xa của Nacho. Về phía hàng phòng ngự, dù mắc sai lầm thế nhưng đẳng cấp của De Gea là điều không thể bàn cãi. Trận đấu với Iran là cơ hội để thủ môn đang thi đấu cho câu lạc bộ MU chuộc lại “lỗi lầm” ở trận gặp Bồ Đào Nha.

    Bên kia chiến tuyến, Iran được đánh gia yếu hơn rất nhiều so với Tây Ban Nha. Dù giành chiến thắng 1-0 trước Morocco ở trận ra quân World Cup 2018, tuy nhiên bàn thắng duy nhất của Iran lại tới từ một pha phản lưới nhà ở phút bù giờ cuối cùng của Aziz Bouhaddouz. Phần lớn thời gian trước đó, Iran bị đối thủ lấn lướt hoàn toàn.

    Rõ ràng, các “hoàng tử xứ Ba Tư” phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm trước Tây Ban Nha.

    Đội hình dự kiến:

    Iran: Ali Beiranvand, Ramin Rezaeian, Morteza Pouraliganji, Pejman Montazeri, Masoud Shojaei, Saeid Ezatolahi, Ehsan Haji Safi, Omid Ebrahimi, Vahid Amiri, Sardar Azmoun, Alireza Jahanbakhsh.

    Tây Ban Nha: David de Gea, Jordi Alba, Sergio Ramos, Gerard Pique, Nacho, Sergio Busquets, Thiago Alcantara , Andres Iniesta, Isco, David Silva, Diego Costa.

    Dự đoán : Iran 1-3 Tây Ban Nha

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iran-tay-ban-nha-dai-dien-chau-a-co-lam-nen-bat-ngo-a233715.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan