+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ cảm xúc trước khi đến Việt Nam biểu diễn

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Jisoo khi được hỏi về concert Born Pink sắp tới của BLACKPINK ở Việt Nam đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Tối 28/6, khi một người hâm mộ đặt câu hỏi bằng tiếng Hàn cho Jisoo trên tài khoản Instagram cá nhân về cảm xúc về đêm diễn tại Hà Nội vào cuối tháng 7, thành viên BLACKPINK đã trực tiếp trả lời rằng: "Mình đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào. Hẹn gặp các bạn sớm nhé". Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán của người hâm mộ trên mạng xã hội.

    Phản ứng của chị cả BLACKPINK khiến fan Việt vô cùng thích thú. Thể hiện sự để tâm của nữ thần tượng đối với màn xuất hiện lần đầu trước cộng đồng fan Việt Nam. Nhiều người hâm mộ Việt Nam thích thú để lại bình luận:

    "Jisoo đáng yêu quá"

    "Chị ấy rất dễ thương"

    "Jisoo nói vậy thì phải đi gặp liền thôi"

    "Em để kiểu tóc nào cũng đẹp hết"

    "Cảm thấy thần tượng thật gần gũi", một số bình luận của cư dân mạng.

    jisoo blackpink tiet lo cam xuc truoc khi den viet nam bieu dien
    Jisoo đang phân vân để kiểu tóc nào trong đêm concert ở Việt Nam.

    Mới đây không lâu, ngày 25/6, thông tin BLACKPINK tổ chức concert Born Pink vào ngày 29-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã làm bùng nổ truyền thông. BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay và có lượng người hâm mộ đông đảo, gây ra cơn sốt trên toàn cầu. Người hâm mộ và cả dàn sao Việt đều rất háo hức đếm ngược đến ngày được "đu idol" trên chính sân nhà Việt Nam.

    Việt Nam là thị trường tập hợp số lượng lớn người hâm mộ Kpop, đóng góp tích cực vào thành tích lượt xem sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ/nhóm nhạc Kpop. Trong đó, fandom của BLACKPINK ở Việt Nam cũng là một trong những fandom Kpop lớn mạnh nhất.

    Mặc dù ban tổ chức chương trình chưa mở bán vé, nhưng thông tin về việc “săn” vé concert của BLACKPINK đã rất sôi động. Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự tò mò khi BLACKPINK lần đầu đến Việt Nam biểu diễn.

    jisoo blackpink tiet lo cam xuc truoc khi den viet nam bieu dien2
    Fan Việt Nam mong ngóng concert Born Pink tại Hà Nội.

    Ngoài ra, nhiều khán giả kì vọng sẽ được chứng kiến 4 nữ thần tượng diện những trang phục từ thương hiệu Việt. Bởi BLACKPINK từng không ít lần mặc váy áo đến từ thương hiệu thời trang Việt Nam trên sân khấu trình diễn và MV âm nhạc.

    Được biết, sau Hà Nội, chuyến lưu diễn Born Pink của BLACKPINK sẽ trở lại Mỹ với các buổi biểu diễn ở East Rutherford (New Jersey), Paradise (Nevada), San Francisco và dự kiến kết thúc vào cuối tháng 8/2023 bằng concert ở Los Angeles.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-tiet-lo-cam-xuc-truoc-khi-den-viet-nam-bieu-dien-a581044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan