+Aa-
    Zalo

    "Kẻ cuồng ghen" đâm bạn của người tình tử vong

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã có gia đình nhưng Vũ Xuân Thụy vẫn có quan hệ ngoài luồng với chị N. Khi bắt gặp chị N. đi với người đàn ông khác, Thụy đã nổi cơn ghen, dẫn đến xô xát và xảy ra án mạng.

    Dân Việt đưa tin, ngày 14/9, tin từ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Xuân Thụy (42 tuổi, trú phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Thụy bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

    doi tuong thuy
    Đối tượng Vũ Xuân Thụy tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamnet.

    Nguồn tin cho biết, cơ quan công an đã tiến hành điều tra, bước đầu xác định, Thụy và chị N (40 tuổi, trú cùng phường) có quan hệ tình cảm. Vì cả 2 đều đã có gia đình riêng nên khoảng 1 tháng họ đã cắt liên lạc.

    Tuy vậy, khoảng 22h ngày 12/9, sau khi đi nhậu về, Thụy đã chạy xe máy đến nhà chị N để nói chuyện. Lúc này, chị N không có ở nhà. Thụy đợi khoảng 10 phút sau thì thấy chị N được anh Trần Văn Liêm (37 tuổi, trú phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột) đưa về nhà.

    Lúc này, cả 3 người đứng nói chuyện một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Khi mâu thuẫn chưa thể giải quyết, Thụy lấy từ trong cốp xe máy của mình ra 1 con dao rồi đe dọa đánh anh Liêm. Thấy vậy, chị N chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, Thụy và anh Liêm vẫn tiếp tục xảy ra cãi vã.

    Trong lúc bực tức, Thụy lao đến tấn công anh Liêm khiến nạn nhân gục ngã xuống đường.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, anh Liêm đã tử vong. Gây án xong, Thụy đã đến Công an phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột đầu thú, giao nộp hung khí và khai nhận toàn bộ hành vi của mình, VietNamnet thông tin thêm về vụ việc. 

    Theo cơ quan điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định, anh Liêm bị 10 vết thương ở vùng lưng, đầu, ngực, tay, chân.

    Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuong-ghen-dam-ban-cua-nguoi-tinh-tu-vong-a591125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan