+Aa-
    Zalo

    Kẻ đồng tính hành hạ bé trai ở Campuchia được tại ngoại do bị bệnh nan y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm bị tạm giam, Nguyễn Thành Dũng - kẻ hành hạ dã man bé trai ở Campuchia được cho tại ngoại do đang bị bệnh nan y.

    Sau gần 2 năm bị tạm giam, Nguyễn Thành Dũng - kẻ hành hạ dã man bé trai ở Campuchia được cho tại ngoại do đang bị bệnh nan y.

    Ngày 26/11, TAND TP.HCM cho biết vừa ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam sang tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê tỉnh An Giang). Sau gần 2 năm bị tạm giam, Nguyễn Thành Dũng được cho tại ngoại do đang bị bệnh nan y.

    Trước đó, tháng 12/2016, Nguyễn Thành Dũng bị cục Cảnh sát Hình sự - bộ Công an bắt giữ do có hành vi bạo hành trẻ em. Đối tượng Dũng sau đó bị khởi tố, truy tố về tội Hành hạ người khác theo Điều 110, Bộ luật Hình sự.

    Nạn nhân của Dũng là một cháu bé mới 2 tuổi ở Campuchia.

    Nguyễn Thành Dũng, người bị cáo buộc hành hạ bé trai Campuchia - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo hồ sơ vụ án, Dũng là người đồng tính và bạn trai của Dũng là Stefan Struik - chủ trang trại ở tỉnh Mondulkiri (Campuchia). Người này nghiện ma túy đá nặng.

    Trong thời gian sống chung, sau mỗi lần phê "hàng đá", Dũng hành hạ một bé trai 2 tuổi tại đây bằng cách chích điện vào người khi bé không mặc quần áo khiến bé đau đớn.

    Khi bị bắt, Nguyễn Thành Dũng cho biết bé trai trong clip bạo hành là con của cặp vợ chồng làm việc trong trang trại của Stefan Struik. Khi cha mẹ bé đi làm, Dũng chơi với bé sau đó bạo hành và quay clip.

    Sự việc được phát hiện khi một người bạn của cháu gái Dũng sử dụng điện thoại của Dũng thấy có 48 clip hành hạ trẻ em. Căm phẫn, người này nhờ bạn đưa lên mạng xã hội clip bạo hành để tố cáo hành vi của Nguyễn Thành Dũng.

    Phát hiện sự việc nghiêm trọng, bộ Công an đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Dũng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dong-tinh-hanh-ha-be-trai-o-campuchia-duoc-tai-ngoai-do-bi-benh-nan-y-a252675.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan