+Aa-
    Zalo

    Kết quả Champions League 2023/2024: MU, Arsenal thua sốc, Bayern nối dài kỷ lục bất bại

    (ĐS&PL) - Kết quả Champions League 2023/2024 hôm nay 4/10: MU cùng Arsenal nhận thất bại, Bayern Munich tiếp tục nối dài mạch bất bại bằng chiến thắng trên sân khách.

    Rạng sáng 4/10, Man Utd có trận ra sân thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2023/2024 gặp Galatasaray trên sân nhà. Sau khi để thua 3-4 trước Bayern ở trận đấu ra quân, MU quyết tâm cao độ để có trọn 3 điểm trong màn tiếp đón Galatasaray, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. 

    Tuy nhiên, dù hai lần vượt lên dẫn trước, "Quỷ đỏ" vẫn phải nhận thất bại 2-3 ngay tại sân nhà Old Trafford. Một trận đấu "công làm thủ phá" khiến Man Utd tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

    Được thi đấu trên sân nhà song Man Utd không vội vàng đẩy cao đội hình dồn ép đối phương, Galatasaray cũng sẵn sàng dâng cao đội hình chơi tấn công trước Man Utd. Những đợt phản công của Man Utd ấn tượng hơn so với khi họ cầm bóng tổ chức tấn công.

    Phút 17, Rashford băng lên nhanh ở bên phải trung lộ nhận đường chuyền dài của đồng đội, anh tạt bóng vừa tầm để Hojlund băng vào đánh đầu từ cự ly chừng 6m, bóng đi vào lưới trong khi thủ thành Muslera không kịp phản ứng.

    Chỉ năm phút vượt lên dẫn trước, Man Utd đã bị gỡ hòa. Phút 22, Dalot quá non trong việc theo kèm Zaha để cầu thủ người Anh dứt điểm, bóng đập người của hậu vệ bên phía Man Utd đập đất nảy qua tầm với của thủ thành Onana đi vào lưới. Một bàn thua cho thấy sự yếu kém của hậu vệ và thủ môn của đội chủ sân Old Trafford.

    Sang hiệp 2, Manchester United tiếp tục tấn công và có bàn thứ hai sau pha dốc bóng và dứt điểm sắc lẹm của Hojlund ở phút 67. Dường như bàn thắng thứ hai khiến hàng thủ của Man Utd chủ quan. Phút 71, Amrabat để hổng cánh trái, các cầu thủ đội khách nhanh chóng khai thác tấn công, tạo cơ hội cho Akturkoglu dứt điểm chéo góc ở đầu vòng cấm ghi bàn gỡ hòa 2-2.

    Phút thứ 76, Casemiro phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ đội khách trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2. MU bị thổi phạt đền nhưng Icardi lại dứt điểm ra ngoài.

    ket qua champions league 2023 2024 mu arsenal thua soc bayern noi dai ky luc bat bai 11
    MU thua trận với tỷ số 2-3 trước Galatasaray dẫn đến phải đứng bét bảng A. Ảnh: Reuters.

    Phút 81, cặp trung vệ của Man Utd dâng cao còn Amrabat lại đứng quá sâu khiến cú đánh đầu phá bóng của đối thủ vô tình thành đường kiến tạo để Icardi đối mặt với Onana. Lần này, Icardi đã dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-2. 

    Chung cuộc, MU thua trận với tỷ số 2-3 trước Galatasaray dẫn đến phải đứng bét bảng A và đối diện nguy cơ bị loại sớ tại vòng bảng Champions League 2023/24. Trong khi đó, Galatasaray đã có được 4 điểm và có rất nhiều cơ hội lọt vào vòng knock-out.

    Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich cũng đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 trong chuyến làm khách trên sân của Copenhagen. 

    Lukas Lerager giúp đội chủ nhà Copenhagen vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 56, nhưng chỉ 11 phút sau Jamal Musiala đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bayern.

    Đến phút 83, Thomas Mueller đã tỏa sáng với pha kiến tạo để cho tiền đạo Mathys Tel ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng 2-1 cho Hùm xám xứ Bavaria.

    Đáng chú ý, bàn thắng mang về 3 điểm cho Bayern chỉ diễn ra ít phút sau khi bộ đôi Mueller và Mathys Tel được huấn luyện viên Thomas Tuchel cùng tung vào sân từ băng ghế dự bị.

    Chiến thắng này giúp Bayern Munich nối dài chuỗi trận bất bại ở vòng bảng Champions League lên con số 36 (thắng 33, hòa 3 trận) - kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Không chỉ vậy, họ còn đang có mạch 15 chiến thắng liên tiếp.

    ket qua champions league 2023 2024 mu arsenal thua soc bayern noi dai ky luc bat bai 9
    Ở trận đấu giữa Lens vs Arsenal tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/2024, đội chủ nhà xuất sắc ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Ảnh: Reuters.

    Ở trận đấu giữa Lens vs Arsenal tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/2024, đội chủ nhà xuất sắc ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Với kết quả này, Lens có 4 điểm sau 2 lượt đấu, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B Champions League khi trận đấu cùng giờ giữa PSV và Sevilla có kết quả hòa 2-2. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Arsenal (3 điểm), Sevilla (2 điểm) và PSV (1 điểm).

    Trong khi đó, Napoli và Real Madrid có màn thư hùng tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24, đội khách đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành thắng 3-2 ngay trên sân Diego Armando Maradona. Với kết quả này, Real tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 lượt trận trong khi Napoli tụt xuống thứ 3 do Braga thắng Union Berlin cũng 3-2 để lên nhì bảng.

    Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ 3 bảng A, Galatasaray sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng ở lượt đi. Tuy nhiên, khả năng để đại diện Thổ Nhĩ Kỳ ngăn bước tiến của Bayern Munich là rất thấp.

    Trong khi đó, Manchester United tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford với kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa này, hoặc thậm chí là có điểm số đầu tiên sau hai thất bại liên tiếp.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-champions-league-2023-2024-mu-arsenal-thua-soc-bayern-noi-dai-ky-luc-bat-bai-a593725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan