+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm tử thi nghi phạm đánh bạc tử vong khi bị tạm giữ ở đồn công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 14/3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Tuấn.

    Ngày 14/3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ xã Nam Cát, huyện Nam Đàn).

    Ông Nguyễn Văn Tuấn là nghi phạm trong một vụ đánh bạc, bị tạm giữ tại Công an huyện Nam Đàn từ ngày 8/3.

    Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, gia đình nạn nhân cho biết, tối ngày 8/3, ông Tuấn bị bắt quả tang cùng một nhóm người đang đánh bạc tại một nhà dân ở xã Nam Cát. Sau đó, ông Tuấn và nhóm người này được chuyển lên Công an huyện Nam Đàn lấy lời khai và bị tạm giữ tại đây.

    Người nhà nạn nhân tập trung ở bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân ông Tuấn tử vong. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 11/3, người thân đến Công an huyện Nam Đàn thăm ông Tuấn và thấy sức khỏe của ông Tuấn bình thường. Tuy nhiên, khoảng 13h ngày 13/3, vợ ông Tuấn nhận được tin báo về việc chồng mình có biểu hiện hôn mê, gọi dậy không đáp.

    Ngay sau đó, ông Tuấn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu, rồi chuyển tiếp ra Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức (Hà Nội).

    Đến 22h15 ngày 13/3, ông Tuấn được chẩn đoán tiên lượng nặng, không qua khỏi nên gia đình xin đưa về. Khoảng 5h35 ngày 14/3, ông Tuấn tử vong trên đường từ Hà Nội về Nghệ An.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa thi thể ông Tuấn vào nhà xác Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

    Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác nhận sự việc trên và cho biết, sáng cùng ngày cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo Đại tá Hùng, sau khi có kết quả khám nghiệm, cơ quan chức năng sẽ trả lời rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là vì lý do gì theo cơ sở khoa học.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-tu-thi-nghi-pham-danh-bac-tu-vong-khi-bi-tam-giu-o-don-cong-an-a266519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan