+Aa-
    Zalo

    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng Đông Nhi lúc nào cũng tất bật với công việc cùng những dự định âm nhạc.

    (ĐSPL) - Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng Đông Nhi lúc nào cũng tất bật với công việc cùng những dự định âm nhạc. Số lượng ngày "thảnh thơi" đối với cô là gần như hiếm hoi.

    Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo không chỉ tại Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài. Mọi người đều phải ngưỡng mộ cô vì sự nghiệp âm nhạc thành công từ khá sớm..

    Đặc biệt, chuyện tình cảm lãng mạn giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại càng khiến cho nhiều người khác phải ghen tỵ. Tuy công việc khá tất bật, bận rộn nhưng cô luôn biết trân trọng và tìm cách cân đối thời gian giữa công việc và cuộc sống, tình cảm. Vào những ngày không chạy show, cô thường tranh thủ chăm sóc bản thân, gia đình và hẹn gặp bạn bè.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một ngày không chạy show của Đông Nhi như thế nào nhé!

    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Đông Nhi khởi đầu ngày mới một cách năng động và khỏe khoắn bằng bài tập chạy bộ trong công viên. Công việc biểu diễn với những màn vũ đạo sôi động đòi hỏi phải có thể lực dẻo dai nên cô luôn cố gắng duy trì thói quen này ít nhất ba ngày một tuần.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Sau đó, cô về nhà và tự tay mình dọn dẹp, giặt giũ quần áo. Đông Nhi cho biết cô luôn muốn tự tay mình phân loại quần áo vì nhiều khi người giúp việc không chọn được đồ hoặc làm hỏng. Bên cạnh đó, theo Đông Nhi thì làm việc nhà là một hình thức giúp cô xả stress hiệu quả.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Màu vàng ngọt ngào của trang phục mang lại cho cô nhiều hứng khởi để tập hát và sáng tác ca khúc cả ngày. Trong showbiz Việt hiện nay, Đông Nhi là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra bài hát mới nhất.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Nổi tiếng là ca sĩ đa tài có khả năng tự sáng tác, Đông Nhi dành nhiều thời gian sau đó để vừa tập hát, vừa tìm ý tưởng giai điệu cho ca khúc tiếp theo của mình. Cô cũng tranh thủ đi gặp người quản lý của mình để bàn bạc ý tưởng cho album sắp tới. Đông Nhi lao động nghệ thuật rất nghiêm túc, ở cô toát ra sự nhiệt huyết của nghệ sĩ trẻ và lòng tận tâm với người hâm mộ.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Sau khi vơi bớt công việc, Đông Nhi tận dụng khoảng thời gian buổi chiều vi vu dạo phố bằng xe hai bánh. Cô còn có sở thích rất con gái là la cà shopping từ cửa hàng này sang cửa hàng khác.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Sau khi đi dạo phố, cô thường có sở thích đi cafe "tám chuyện" với bạn bè.
    Khám phá một ngày thảnh thơi của Đông Nhi
    Một ngày của Đông Nhi trôi qua tất bật là thế, nhưng điều ai cũng cảm nhận được từ cô là sự trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống nhưng không kém phần dịu dàng, duyên dáng. Có lẽ đây cũng là điều khiến Ông Cao Thắng say đắm mãi người yêu dễ thương của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-mot-ngay-thanh-thoi-cua-dong-nhi-a44223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan