+Aa-
    Zalo

    Khám phá thú chơi xe độ khủng của sao bóng đá Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bửu Ngọc và Văn Cường bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài thể thao, mạnh mẽ của những chiếc Suzuki GN125, Suzuki RGV hay Yamaha Exciter độ.

    Bửu Ngọc và Văn Cường bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài thể thao, mạnh mẽ của những chiếc Suzuki GN125, Suzuki RGV hay Yamaha Exciter độ.
    “Nhìn là tôi kết nó rồi, nghe tiếng xe nổ vang tôi còn yêu hơn. Giá xe chỉ tầm 30 triệu đồng nên rất phù hợp để sở hữu một chiếc”, thủ môn Phạm Văn Cường hào hứng kể nói về chiếc xe Suzuki GN125 độ anh mới sở hữu từ tháng 5.
    Khám phá thú chơi xe độ khủng của sao bóng đá Việt
    Thủ môn Bửu Ngọc.
    Dòng xe tay côn, nhất là các dòng xe cũ, được độ theo kiểu dáng, phong cách Street Tracker đang khá thịnh hành trong giới trẻ do vẻ ngoài “ngầu”, phong độ, đầy nam tính, mạnh mẽ rất thích hợp để đi phượt hay café trong phố.
    Để có thể biến Suzuki GN125 cũ thành chiếc xe mang phong cách Street Tracker là cả quá trình dài. Các thợ độ vừa phải kiên nhẫn, vừa có óc thẩm mỹ cao. Sau khi hoàn thành, chiếc xe độ có thể thuyết phục những người đam mê phong cách này, dù là khó tính.
    Thủ môn 24 tuổi hiện bắt chính ở Quảng Nam cho biết: “Trong đội Quảng Nam có 4 anh em có xe tay côn độ nhưng đều là dòng xe Honda 67. Qua bạn bè, tôi biết được có dòng xe Suzuki GN125 độ nên quyết định mua. Trong lần thi đấu ở Đà Nẵng, tôi lân la tìm hỏi rồi đưa về Quảng Nam. Xe có tiếng nổ căng, tướng mạnh mẽ, 'ngầu', lại có nét cổ điển. Tôi mua lại chỉ khoảng 30 triệu đồng khi người ta đã độ sẵn, sau đó tôi làm thêm một số chi tiết theo ý mình. Tôi rất ưng ý với con ngựa sắt này, dù phân khối xe không lớn”.
    Khám phá thú chơi xe độ khủng của sao bóng đá Việt
    Một chiếc mô tô của Bửu Ngọc.
    Theo Văn Cường, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn nói lên tính cách, quan điểm của người sở hữu chiếc xe. “Tôi cảm nhận được phần nào tính cách của mình trong đó. Chiếc xe phù hợp với dân thể thao như tôi”, anh nói.
    Phạm Văn Cường sinh năm 1990 ở Nghệ An. Tuy còn khá trẻ, anh đã trải qua 4 đội bóng với gần 9 năm chơi bóng xa gia đình. Thời còn ở Navibank Sài Gòn năm 2012, anh bắt cho đội trẻ và có lúc lên bắt dự bị. Năm 2013, thủ thành người Bắc đến Bình Định. Năm 2014, Văn Cường về Quảng Nam bằng bản hợp đồng ba năm theo lời mời HLV Vũ Quang Bảo. Tại đây, anh bắt chính và có đóng góp không nhỏ cho việc hoàn thành sớm mục tiêu trụ hạng của đội bóng xứ Quảng ngay ở mùa giải đầu tiên góp mặt V-League.
    Đồng nghiệp của Văn Cường là thủ môn Bửu Ngọc cũng có sở thích tương tự. Thủ môn U23 Việt Nam hiện có hai chiếc xe tay côn, đã được làm lại để phù hợp ý thích của chủ sở hữu. Chiếc Suzuki RGV (dân chơi xe thường gọi là Su xì po) do “một người anh vì thấy tôi thích quá nên để lại” có tốc độ khoảng 170km/h trong khi chiếc Exciter được làm lại máy để có tốc độ 150-160km/h.
    “Mỗi chiếc xe độ lại mất chừng vài chục triệu. Cảm giác ngồi trên chiếc xe mình yêu thích rất sướng. Nó thể hiện được cá tính của bản thân. Tôi kết chiếc xe từ vẻ ngoài cho đến tiếng nổ. Khi rảnh rỗi, tôi chở người yêu đi câu cá, cảm giác tuyệt vời”, Bửu Ngọc - cũng là một “cần thủ” tại CLB Đồng Tháp - nói về hai “cục cưng” của mình.
    Ngày 2/8, Bửu Ngọc vừa ra Ninh Bình tập trung chuẩn bị cho trận đấu tại tứ kết AFC Cup. Anh Bắc tiến theo thỏa thuận cho mượn có thời hạn hai trận đấu của của đội bóng cố đô. Hiện tại, Bửu Ngọc còn một năm hợp đồng với CLB Đồng Tháp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-thu-choi-xe-do-khung-cua-sao-bong-da-viet-a44754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan