+Aa-
    Zalo

    “Khi ta mơ quá lâu” làm hoa hậu Thu Thủy xao lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 1994 mới đây đã có những chia sẻ chân thành về quyển tiểu thuyết Khi ta mơ quá lâu của tác giả Goh Poh Seng trên Facebook.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 1994 mới đây đã có những chia sẻ chân thành về quyển tiểu thuyết Khi ta mơ quá lâu của tác giả Goh Poh Seng trên Facebook.

    Hoa hậu Thu Thủy viết về tiểu thuyết Khi ta mơ quá lâu: “Lâu rồi mới đọc được một quyển sách thật sự hay. Các bác thích chém gió về Singapore và Lý Quang Diệu thì phải đọc quyển này, mặc dù nó là tiểu thuyết.

    Các bạn Singapore sống ở nhà cao tầng, cuối tuần ra biển bơi và thấy mình đã quá muộn trong cuộc đời khi chẳng còn gì để làm: Việt Nam có khi còn sướng hơn, cho nên cứ mơ cái đã...”.


    Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ cảm xúc khi đọc Khi ta mơ quá lâu.

    Chia sẻ của hoa hậu về tiểu thuyết Khi ta mơ quá lâu đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng xã hội. Đại đa số đều đồng ý về sức hấp dẫn của tiểu thuyết, số còn lại thì quyết định mua sách để trực tiếp khám phá cuộc sống và con người Singapore trong Khi ta mơ quá lâu.


    Những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng xã hội về tiểu thuyết. 

    Khi ta mơ quá lâu là tác phẩm kinh điển của văn chương Singapore và trở thành quyển sách gối đầu giường của nhiều thanh thiếu niên châu Á từ hàng chục năm nay.

    Tác phẩm chứa đựng sự lãng mạn, bay bổng của một tiểu thuyết nhưng cũng miêu tả hết sức đơn giản về cuộc đời, kinh tế, chính trị tại Singapore thông qua góc nhìn của nhân vật Kwang Meng.

    Nhận xét về sách Khi ta mơ quá lâu, tờ The Business Times đã viết: “Sức mạnh của cuốn tiểu thuyết nằm ở những quan sát ngây thơ nhưng đồng thời sâu sắc về khung cảnh xã hội và con người trên đà thay đổi, qua cặp mắt của một thanh niên trầm tĩnh không thích gì hơn là được bơi lặn ngoài biển”.

    Khi ta mơ quá lâu là tác phẩm kinh điển của văn chương Singapore.

    Bắt kịp xu hướng thế giới, tháng 6 này tiểu thuyết Khi ta mơ quá lâu sẽ được phát hành ở 2 dạng sách giấy và sách điện tử. Điều này nhằm mục đích để những độc giả yêu mến văn học, tiểu thuyết có thêm cơ hội trải nghiệm phong cách đọc sách điện tử hiện đại và đang rất phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Không chỉ có Hoa hậu Thu Thủy, chuyên gia tâm lý điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng bày tỏ sự yêu thích và chọn đọc sách Khi ta mơ quá lâu. Anh viết: “Trước giờ tò mò vì sao năng suất lao động của 1 người Singapore bằng 15 người Việt Nam mình. Cuộc sống của họ rất tất bật hay cũng chỉ như dân văn phòng Việt Nam là đi làm 8 tiếng?

    Tình cờ lang thang đi dạo tìm tải sách điện tử trên Alezaa thì bắt gặp quyển Khi ta mơ quá lâu của Goh Poh Seng - từng nghe nói đây là tác phẩm kinh diển của văn chương Singapore.

    Đất nước Singapore hơn bao giờ hết đang đứng ở một bước ngoặt quan trọng và càng ngày người ta càng thấy cần phải nhìn nhận "hiện tượng Singapore" một cách thấu đáo hơn.

    Khi ta mơ quá lâu cho thấy một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống ở Singapore, qua một lăng kính chi tiết và cảm xúc, đó chính là tiểu thuyết.

    Hôm nay nghiên cứu cuốn này".


    Chuyên gia tâm lý điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng bày tỏ sự yêu thích Khi ta mơ quá lâu.

    Được biết, sách điện tử Khi ta mơ quá lâu đã có mặt trên Alezaa từ đầu tháng 6. Alezaa.com là nhà sách điện tử có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam với hơn 6000 tựa sách, tạp chí được cập nhật mỗi ngày, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới từ cách trình bày, thiết kế cho đến giao diện tiện lợi, dễ dàng tìm kiếm những quyển sách yêu thích.

    Đặc biệt, khi không có kết nối internet bạn vẫn có thể đọc offline các quyển sách, tạp chí có tại Alezaa mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa Alezaa còn có các gói thành viên linh hoạt: 3 tháng, 6 tháng, 1 năm nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách khác nhau và giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận với kho sách phong phú, đầy đủ các thể loại tại Alezaa.

    Xem thêm clip hot:

    [mecloud]yM3XcCvjyD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-ta-mo-qua-lau-lam-hoa-hau-thu-thuy-xao-long-a98170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.