+Aa-
    Zalo

    Khiến bé gái sinh đôi, ông bố trẻ lĩnh 4 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - N. phát hiện mình mang thai và báo cho người yêu biết. Cùng lúc này, gia đình N. biết sự việc nên đã đến Công an tố cáo.

    (ĐSPL) - N. phát hiện mình mang thai và báo cho người yêu biết. Cùng lúc này, gia đình N. biết sự việc nên đã đến Công an tố cáo.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 24/4, TAND TP HCM xét xử phúc thẩm đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ Bình Phước) 4 năm tù về tội "giao cấu với trẻ em".
    Về phần dân sự, HĐXX chấp nhận yêu cầu của đại diện hợp pháp gia đình bị hại, tuyên bị cáo phải bồi thường cho bị hại 100 triệu đồng và có nghĩa vụ cấp dưỡng cho 2 cháu bé con bị cáo và bị hại đến năm 18 tuổi.

    Bị cáo Đoàn Văn Toàn tại phiên xử phúc thẩm sáng 24/4.

    Theo nội dung vụ án, qua chát trên mạng, Toàn quen biết với nữ sinh N. (17 tuổi ngụ quận 11, TP HCM).
    Ngày 14/2/2013, nhân ngày lễ tình nhân, Toàn rủ N. đi chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP HCM. Sau khi đi tham quan công viên xong, Toàn dẫn N. đến thuê phòng khách sạn ở gần đó "quan hệ".
    Từ đó cho đến tháng 8/2013, Toàn và N. đã tự nguyện giao cấu với nhau nhiều lần tại nơi Toàn làm việc. Do N. còn nhỏ và đang đi học, gia đình biết chuyện nên ngăn cấm mối quan hệ này.
    Theo báo Người Lao Động, đến tháng 11/2013, Toàn rủ N. đi chơi lần cuối và giao cấu với N. Gần giữa tháng 3/2014, N. phát hiện mình mang thai và báo cho người yêu biết.
    Ngày 13/3/2014, Toàn chở L. đi khám và được bác sĩ thông báo L. có song thai được 21 tuần tuổi. Phát hiện sự việc, gia đình của L. đến công an trình báo.
    Ngày 16/3/2014, Cơ quan CSĐT ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Văn Toàn về hành vi giao cấu với trẻ em. Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai thêm dù biết L. chưa đủ 16 tuổi nhưng vẫn thực hiện hành vi phạm tội vì yêu và muốn cuối L. làm vợ.
    Đến tháng 6/2014, N. sinh ra hai bé gái. Qua giám định, Toàn chính là cha ruột của hai đứa trẻ.
    Khủng bố trên Facebook, đe dọa đòi cưỡng dâm, cướp của
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-be-gai-sinh-doi-ong-bo-tre-linh-4-nam-tu-a92284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy tố kẻ cướp cuồng dâm

    Truy tố kẻ cướp cuồng dâm

    Hung thủ chọn con mồi là phụ nữ hoặc các cô gái trẻ ở trọ một mình để đột nhập, dùng dao khống chế để hiếp dâm rồi cướp tài sản.