+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc du khách bất ngờ bị sét đánh tử vong trên bãi biển

    (ĐS&PL) - Một nữ du khách cùng một người đàn ông bất ngờ bị sét đánh tử vong trên bãi biển Playa Maruata ở bang Michoacán (Mexico) khi đang thu dọn đồ đạc để rời đi trước khi một cơn bão lớn ập đến.

    Theo New York Post đưa tin, một tia sét bất ngờ đánh xuống bãi biển ở bang Michoacán trong khi một số du khách cùng người dân địa phương đang thu dọn đồ đạc để rời đi trước khi một cơn bão lớn ập đến vào ngày 18/9.

    Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, tia sét đầu tiên đánh trúng vào một nữ du khách khiến cô ngã gục xuống bãi cát. Ngay sau đó, liên tiếp các tia sét khác đánh xuống và tiếp tục một người đàn ông khác. Nhiều du khách khác có mặt trên bãi biển cũng bỏ chạy tán loạn vì sợ hãi.

    khoanh-khac-nu-du-khach-bi-set-danh-tu-vong-tren-bai-bien.mp4

    Các nạn nhân đều là người Mexico. Người phụ nữ được người dân địa phương gọi là Elvia de Jesus, 33 tuổi và một người đàn ông đến từ Tecoman, bang Colima.

    Người phụ nữ tử vong ngay lập tức, trong khi người đàn ông được chăm sóc y tế khẩn cấp tại hiện trường và được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, người này được thông báo đã tử vong ngay sau khi đến nơi.

    Chính quyền thành phố Aquila cho biết, nữ du khách Elvia de Jesus đang trong kỳ nghỉ cùng chồng của cô, Roberto de Jesús. Cặp đôi vừa tắm biển lên và đang di chuyển về khu vực an toàn trước khi cơn bão ập đến thì bất ngờ nữ du khách bị sét đánh trúng.

    Đây không phải là lần đầu tiên có người bị sét đánh chết ở cùng khu vực. Năm 2018, một cặp vợ chồng cùng hai đứa con mới 6 và 3 tuổi đã tử vong do bị sét đánh.

    Tỷ lệ tử vong cao nhất thế giới do bị sét đánh là 21. Thảm kịch đó xảy ra vào ngày 23/12/1975, tại một vùng nông thôn nhỏ ở Zimbabwe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-du-khach-bat-ngo-bi-set-danh-tu-vong-khi-tren-bai-bien-a592008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan