+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc "tình chị em mãi mãi" của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị "đào lại" giữa tin đồn "cạch mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa thời điểm tin đồn Quỳnh Anh Shyn "cạch mặt" Chi Pu, lời tuyên bố "một ngày là chị em mãi mãi là chị em" của hai người đẹp được dân mạng lan truyền trở lại.

    Giữa thời điểm tin đồn Quỳnh Anh Shyn "cạch mặt" Chi Pu, lời tuyên bố "một ngày là chị em mãi mãi là chị em" của hai người đẹp được dân mạng lan truyền trở lại.

    Tối 20/6, Quỳnh Anh đăng lên story trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt ngoài đời, đừng chỉ làm màu trên mạng xã hội). Ngay sau đó, cô cũng bỏ theo dõi Chi Pu trên Instagram.

    Động thái này của Quỳnh Anh Shyn khiến tin đồn tình cảm chị em của cô và Chi Pu sứt mẻ được rộ lên.

    Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng thân thiết như chị em.

    Trước khi có tin đồn tình bạn rạn nứt, Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu là đôi bạn lâu năm, được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí. Cả hai chơi thân từ khi mới chập chững bước vào nghề mẫu ảnh tuổi teen đến khi cùng Nam tiến.

    Dân mạng rộ lên tin đồn, Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi người đẹp hơn cô 3 tuổi vì Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn là một vị thiếu gia Hà thành.

    Trong khi nghi vấn trên chưa được giải đáp thì bức ảnh hội bạn thân 4 người Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sunht bất ngờ được chia sẻ lại rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

    Trong khoảnh khắc đó, 4 cô gái đang rất vui vẻ và Quỳnh Anh Shyn còn viết caption tình cảm: "Một ngày là chị em, mãi mãi là chị em".

    Quỳnh Anh Shyn từng tuyên bố "Một ngày là chị em mãi mãi là chị em" với hội bạn thân có Chi Pu.

    Cũng mới trong năm 2019, khi hội chị em này xuất hiện trong một bài phỏng vấn, họ đã cùng nhận được câu hỏi: "Nếu một ngày, có một thành viên trong nhóm chia sẻ rằng họ đang hẹn hò với người yêu cũ của bạn thì bạn sẽ phản ứng như thế nào?".

    Lúc ấy, cả 4 cô gái đã rất kiên quyết trả lời: "Không, cái ấy là tối kỵ! Không bao giờ!". Nếu như tin đồn là thật thì hiện nhóm bạn thân của Chi Pu đang đứng trước tình huống khá khó xử.

    Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sunht thường xuyên đi du lịch, kỷ niệm sinh nhật hay tham dự sự kiện cùng nhau. Thậm chí, fan từng đoán Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn sống chung nhà ở TP.HCM khi thường xuyên đổi trang phục cho nhau để chụp hình.

    Hiện cả Chi Pu lẫn Quỳnh Anh Shyn đều chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình bạn. Trên mạng xã hội, Chi Pu vẫn follow Quỳnh Anh Shyn nhữ cũ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-tinh-chi-em-mai-mai-cua-chi-pu-va-quynh-anh-shyn-bi-dao-lai-giua-tin-don-cach-mat-a328150.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan