+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cha dượng bạo hành con riêng của vợ tại Bình Phước

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Lê Đức Thắng khai nhận mình đã có hành động dùng tay, chân đánh liên tục vào người và đầu cháu L.T.A.

    Báo Sức Khỏe & Đời Sống đưa tin ngày 19/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, TP.Đồng Xoài) để điều tra về tội Hành hạ người khác.

    Liên quan đến vụ việc, mạng xã hội trước đó lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai nằm dưới sàn nhà bị một người đàn ông đánh. Trong clip dài hơn 2 phút, bé trai  la hét, van xin nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại, thậm chí còn kéo lê cậu bé trên nền nhà.

    Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo UBND TP.Đồng Xoài đã yêu cầu công an vào cuộc xác minh làm rõ. Công an TP.Đồng Xoài đã thực hiện bắt khẩn cấp đối với Lê Đức Thắng ngay sau đó.

    khoi to cha duong bao hanh con rieng cua vo tai binh phuoc1
    Lê Đức Thắng bị khởi tố để điều tra về tội Hành hạ người khác. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Tại cơ quan công an, Lê Đức Thắng khai nhận mình là người trong clip và đã có hành động dùng tay, chân đánh liên tục vào người và đầu cháu L.T.A (9 tuổi, con riêng của bà L.T.H) gây thương tích.

    Theo báo Lao Động, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định, Thắng đã sử dụng tay, chân đánh gây thương tích cho cháu L.T.A, khiến cháu bị tổn hại về sức khỏe và tinh thần với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 6%.

    Nguyên nhân ban đầu theo như Lê Đức Thắng khai nhận, Thắng và bà H. có với nhau 2 người con, còn cháu A. là con riêng của bà H. Thắng và bà H. cùng các con sinh sống với nhau tại phường Tân Thiện.

    Khoảng 18h40 ngày 8/3, khi bà H. không có ở nhà, Thắng cho rằng, cháu L.T.A “nghịch ngợm, nói không nghe”, cầm điện thoại, nên đã dùng tay, chân đánh liên tục vào người và đầu cháu A. gây thương tích.

    Sau khi về nhà, thấy con bị thương, bà H. đã đưa cháu A. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước khám và điều trị.

    Theo chia sẻ của bà H., bà không phải là người đăng clip lên mạng, cũng không muốn sự việc xảy ra đi quá xa như vậy. Trong gia đình cũng ghét hành vi bạo hành và từ trước tới nay, cả bên nội bên ngoại chưa xảy ra hành vi này. Khi cháu A. nằm điều trị, Thắng cũng có lên viện thăm cháu A. nhưng bà H không nói gì.

    Về sức khỏe của cháu A., sau 5 ngày xảy ra sự việc, cháu đã ổn định và muốn đi học trở lại với bạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-cha-duong-bao-hanh-con-rieng-cua-vo-tai-binh-phuoc-a615057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan