+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đưa lao động sang nước ngoài trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng lòng tin của những người nghèo khó, đối tượng đã dụ dỗ đưa họ sang lao động nước ngoài trái phép để thu lợi bất chính.

    (ĐSPL) - Lợi dụng lòng tin của những người nghèo khó, đối tượng đã dụ dỗ đưa họ sang lao động nước ngoài trái phép để thu lợi bất chính.
    Theo Đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Hồ Văn Sanh (SN 1989), trú tại bản Răng, xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang về hành vi tổ chức đưa người sang Trung Quốc trái phép. 
    Qua điều tra vụ việc, cơ quan CSĐT phát hiện đường dây chuyên môi giới, đưa người sang Trung Quốc trái phép mà đối tượng cầm đầu là Hồ Văn Sanh.Tại cơ quan điều tra, Sanh khai nhận, từ năm 2013 đến nay, Sanh đã đưa 21 lao động trái phép sang Trung Quốc làm việc tại các xưởng sản xuất đồ chơi, nhựa, chặt mía tại các công ty.
    Khởi tố đối tượng đưa 21 người lao động trái phép
    Đưa 21 người ra nước ngoài lao động trái phép, đối tượng Hồ Văn Sanh bị khởi tố
    Những người này được đưa lên Lạng Sơn, sau đó đi đường rừng để qua cửa khẩu Chi Ma. Mỗi lần Sanh đưa người vượt biên thành công, Sanh sẽ thu 2,5 triệu đồng chi phí ăn ở, đi lại.
    Trước đó, công an huyện Sơn Động nhận được tin báo, tại xã Cẩm Đàn nhiều người dân rời khỏi địa phương một cách bí ẩn, không khai báo.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dua-lao-dong-sang-nuoc-ngoai-trai-phep-a24888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan