+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án người đàn ông giết vợ bên bờ sông Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đưa vợ đi thăm quan di tích rồi dẫn ra bờ sông Hương nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, do không kiềm chế được cơn nóng giận, Sơn đã dùng dao đâm vợ ...

    (ĐSPL)- Đưa vợ đi thăm quan di tích rồi dẫn ra bờ sông Hương nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, do không kiềm chế được cơn nóng giận, Sơn đã dùng dao đâm vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, sáng 30/10, Phòng CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa có quyết định tống đạt khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, trú tại khu vực bờ Sông Hương, phường Phú Cát, TP Huế) về hành vi giết người.Nạn nhân là Trần Thị Vi (44 tuổi, phường Phú Cát, TP Huế ), là vợ của bị can Nguyễn Văn Sơn.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công an nhân dân)

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 24/10, Sơn chở vợ là chị T.T.V (44 tuổi, trú phường Phú Cát, TP Huế) bằng xe máy đến khu vực lăng vua Gia Long tham quan. Tuy nhiên, trên đường đi, Sơn dẫn vợ đến bãi cát vắng bên bờ sông Hương thuộc khu vực thôn Đình Môn, xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà) ngồi nói chuyện.

    Sau một hồi cãi vã, Sơn dùng chân phải đạp vào hông chị Vi rồi rút cây dao Thái Lan giấu sẵn trong túi ra đâm nhiều nhát vào bụng và người nạn nhân. Hậu quả làm chị Vi tử vong tại chỗ.

    Theo nguồn tin trên báo Tiền phong, cho biết sau khi gây án, Sơn dùng áo ngoài khoác lên người nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội, nhưng bị người dân địa phương kịp thời phát hiện, vây bắt giao cho lực lượng chức năng xã Hương Thọ.

    Theo Công an thị xã Hương Trà, sau khi vụ trọng án xảy ra, cơ quan này đã báo cáo lên Công an tỉnh TT-Huế để cùng phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Cũng tại cơ quan điều tra Sơn khai nhận, do chị Vi thông báo sẽ bỏ vào TP. Hồ Chí Minh bán vé số nên Sơn quyết tâm ngăn cản nhưng không thành, sau đó nghĩ đến chuyện giết vợ.

    Đến tối 24/10, thi thể chị V. đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự. Được biết, vợ chồng Sơn kết hôn đã nhiều năm, hiện có với nhau hai người con.


    NINH LAN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-nguoi-dan-ong-giet-vo-ben-bo-song-huong-a117246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.