+Aa-
    Zalo

    Không đòi được tiền, ra tay sát hại “con nợ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì T không chịu trả tiền, Tuấn rút cây kéo trong người đâm nhiều nhát vào người T. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng T vẫn không qua khỏi.

    (ĐSPL) - Bực tức vì T không chịu trả tiền, Tuấn rút cây kéo trong người đâm nhiều nhát vào người T. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng T vẫn không qua khỏi.

    Theo tin tức trên ANTV, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Ngọc Tuấn (SN 1983, ngụ tổ 12, ấp Tân Hùng, xã Tân Thuận Tây, TP.Cao Lãnh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.N.T (SN 1979, ngụ phường 11, thành phố Cao Lãnh).

    Theo kết quả điều tra bước đầu, trước đó T mượn của Tuấn số tiền 7.350.000 đồng. Mặc dù Tuấn nhiều lần đến nhà T đòi lại số tiền trên, nhưng T hứa hẹn nhiều lần vẫn không trả.

    Đến khoảng 13h ngày 14/6, Tuấn thấy T đang ngồi uống nước trong quán cà phê tại xã tân Thuận Tây, Tuấn tiếp tục đòi tiền nhưng T vẫn không có tiền để trả và lại khất hẹn.

    Bực tức, Tuấn rút cây kéo trong người đâm T gục tại chỗ. Gây án xong, Tuấn cùng với mọi người đưa T đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-doi-duoc-tien-ra-tay-sat-hai-con-no-a98552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.