+Aa-
    Zalo

    Không đủ tiền, gia đình phải xin quan tài khâm liệm NS Thanh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người đã xót xa khi chứng kiến lễ khâm niệm nhạc sĩ Thanh Bình, khi mà gia đình không đủ tiền mua quan tài cho ông, phải xin quan tài của chùa.

    (ĐSPL) – Nhiều người đã xót xa khi chứng kiến lễ khâm niệm nhạc sĩ Thanh Bình, tác giả ca khúc Tình lỡ, khi mà gia đình không đủ tiền mua quan tài cho ông mà phải xin quan tài của chùa.
    Đau lòng trước quan tài nhạc sĩ Thanh Bình
    Cha đẻ của Tình lẽ phải nằm trong chiếc áo quan hình lục giác.
    Đúng 15h ngày 23/5/2014, lễ khâm niệm nhạc sĩ Thanh Bình, tác giả ca khúc Tình lỡ đã được diễn ra tại chùa Diệu Pháp (188, Nơ Trang Long nối dài, quận Bình Thạnh) khi đứa con gái của ông đi tù chưa về kịp.
    Đau lòng trước quan tài nhạc sĩ Thanh Bình
    Cháu nhạc sĩ Thanh Sơn thay con ông cúng cơm.
    Lễ khâm niệm đã diễn ra trong niềm tiếc thương của người thân, nghệ sĩ và bạn bè. Tuy nhiên, con gái ông đang đi tù không về kịp để nhìn mặt cha lần cuối.
    Điều khiến nhiều người xót xa không cầm được nước mắt khi chứng kiến người nhạc sĩ tài ba này lại phải nằm trong chiếc quan tài từ thiện của chùa.
    Theo ca sĩ Ánh Tuyết, chị đã liên lạc với ban quản lý trại giam tuy nhiên con gái nhạc sĩ vẫn không được về dự tang lễ cha.
    Đau lòng trước quan tài nhạc sĩ Thanh Bình
    Ca sĩ Ánh Tuyết không còn nước mắt trước sự ra đi của nhạc sĩ Thanh Bình.
    Cũng theo ca sĩ Ánh Tuyết, hiện tại kinh phí tổ chức lễ tang nhạc sĩ Thanh Bình vẫn chưa có, chỉ có 10 triệu đồng do người hâm mộ gửi tặng cách đây vài ngày để nhạc sĩ dưỡng già.
    “Trong tài khoản ngân hàng của nhạc sĩ còn gần 230 triệu, tuy nhiên chỉ duy nhất con gái đang đi tù của ông mới có quyền rút ra”, ca sĩ Ánh Tuyết nói.
    Chính vì không đủ tiền mua quan tài để khâm liệm nhạc sĩ Thanh Bình nên gia đình đành lòng để ông an nghỉ trong chiếc quan tài hình lục giác.
    Ca sĩ Ánh Tuyết cũng đang vận động bạn bè và người thân cùng chung tay ủng hộ lễ tang của nhạc sĩ Thanh Bình, tuy nhiên vẫn chưa đủ để tổ chức hoàn tất lễ tang.
    Linh cữu nhạc sĩ Thanh Bình sẽ được quàn tại chùa Diệu Pháp từ nay đến ngày 25/5, sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng tại đài hỏa táng Bình Dương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-du-tien-gia-dinh-phai-xin-quan-tai-kham-liem-ns-thanh-binh-a34103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan