+Aa-
    Zalo

    Không khởi tố vụ vợ cũ hại chồng vì đối tượng đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày qua, sự việc thương tâm xảy ra tại TP.Bắc Ninh - người vợ cũ trong cơn ghen tuông mù quáng đã dùng dao cứa cổ chồng rồi uống thuốc sâu tự tử...

    (ĐSPL) - Những ngày qua, sự việc thương tâm xảy ra tại TP.Bắc Ninh - người vợ cũ trong cơn ghen tuông mù quáng đã dùng dao cứa cổ chồng rồi uống thuốc sâu tự tử đang trở thành tâm điểm của các phương tiện thông tin đại chúng.

    Cứa cổ chồng cũ vì ghen?

    Ngày 26/10/2016, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, ngày 23/10/2016, tại căn nhà có địa chỉ phường Đáp Cầu, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra 1 vụ việc nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng. Được biết, mặc dù đã ly hôn, nhưng Nguyễn Thị H. (SN 1972) và anh Nguyễn Mạnh C. (SN 1972) vẫn sống chung một nhà tại phường Đáp Cầu, TP.Bắc Ninh.

    Hiện trường vụ án mạng

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, chị Hồ Thị D. (hàng xóm) cho biết: “Trong khoảng thời gian gần đây, giữa H. và anh C. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánh đập, cãi vã nhau”. Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, vì nghi ngờ anh C. đang quan hệ với người phụ nữ khác, H. thường to tiếng với anh này. Đêm 23/10/2016, nổi cơn ghen, H. đã dùng dao cắt cổ anh C. rồi uống thuốc sâu tự tử. Hậu quả là H. tử vong, anh C. bị thương nặng. Người nhà anh C. cho biết, tình trạng sức khỏe của anh C. đã qua cơn nguy kịch. Sau khi cứa cổ chồng cũ, H. đã dùng chăn lau vết máu trên sàn nhà và cầm túi đựng lọ thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn rồi về nhà em trai có địa chỉ ở xóm Chợ, khu 3, phường Đáp Cầu. Trên đường đến nhà em trai, Nguyễn Thị H. uống hết 2 lọ thuốc trừ sâu. Khi đến nhà em trai, H. đã kể lại toàn bộ sự việc vừa xảy ra giữa hai vợ chồng cho em trai nghe không quên nói việc mình đã uống hết 2 lọ thuốc trừ sâu.

    Thấy H. có hiện tượng nôn mửa, gia đình đã nhanh chóng đưa H. đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 110, sau đó chuyển xuống bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Khoảng 14h ngày 23/10/2016 H. tử vong.

    Không khởi tố vụ án

    Một người hàng xóm sống gần nhà anh Nguyễn Mạnh C. phản ánh: “Anh Nguyễn Mạnh C. và chị Nguyễn Thị H. kết hôn với nhau đã lâu, trong quá trình chung sống, 2 vợ chồng có 1 người con nhưng không may cháu bé bị chết đuối. Một thời gian sau, chị Nguyễn Thị H. có thai trở lại nhưng sau đó thai bị lưu dẫn đến việc chị phải đi phẫu thuật, nên không thể có con được nữa”.

    Cũng vì chị Nguyễn Thị H. không thể có con nên vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Năm 2008, 2 vợ chồng ly hôn. Tuy nhiên, 2 người vẫn sống chung nhà từ thời điểm ly hôn đến nay. “Do tuổi đã cao, muốn có con cái để “nối dõi tông đường” nên tôi muốn tìm hiểu người phụ nữ khác nhưng H. ghen tuông, không đồng ý nên chúng tôi thường xuyên ẩu đả, to tiếng với nhau”, anh C. cho hay.

    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn T. (em họ Nguyễn Thị H.), chia sẻ: “Gia đình tôi rất đau lòng về vụ việc đã xảy ra, mọi việc hiện gia đình đang chờ CQĐT Công an tỉnh Bắc Ninh giải quyết theo quy định của pháp luật”. Trao đổi với PV báo ĐS&PL, đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết Công an tỉnh đã quyết định không khởi tố vụ án do đối tượng Nguyễn Thị H. đã tử vong.

    Dương Trang

    Video xem nhiều nhất:

    [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khoi-to-vu-vo-cu-hai-chong-vi-doi-tuong-da-tu-vong-a168338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.