+Aa-
    Zalo

    Kiều Ngân - Lương Gia Huy gợi ý mix đồ diện phố mùa Đông cho cặp đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 và Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017 tình tứ sánh bước trên đường phố như một cặp tình nhân.

    Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 và Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017 tình tứ sánh bước trên đường phố như một cặp tình nhân.

    Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, chẳng ai có thể ngờ rằng Kiều Ngân là "đàn chị" của Lương Gia Huy và hơn anh đến vài tuổi.

    Từ khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Lương Gia Huy đã được Kiều Ngân và nhiều đàn anh, đàn chị khác trong nghề dìu dắt. Không chỉ đứng chung trên các sàn diễn thời trang, Lương Gia Huy và Kiều Ngân cũng từng kết hợp với nhau trong phim "Cuộc chiến vô nghĩa". Trong bộ phim này, Lương Gia Huy vào vai bạn trai cũ của Kiều Ngân. Do bản tính trăng hoa, nên Lương Gia Huy đã mau chóng bỏ rơi cô bạn gái Kiều Ngân để đến bên một cô nàng khác.

    Vừa là đồng nghiệp, vừa là những người bạn thân thiết bên ngoài, lại có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu và đóng phim nên Lương Gia Huy và Kiều Ngân kết hợp với nhau rất ăn ý. 

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu năm 2015. Song song với nghề người mẫu, Kiều Ngân tập trung cho việc diễn xuất và làm MC. Hiện tại, Kiều Ngân đang tham gia cuộc thi Én vàng 2017 và được đánh giá là một trong những thí sinh xuất sắc nhất. Kiều Ngân cũng bày tỏ mong muốn sau khi kết thúc cuộc thi sẽ tập trung và phát triển công việc MC.

    Còn về phần Lương Gia Huy, anh đang trong nhiệm kỳ của một Nam vương đại sứ du lịch hoàn vũ. Vì vậy, Lương Gia Huy thường xuyên phải bay qua một số nước như: Singapore, Dubai,... để tham gia các hoạt động xã hội cũng như quảng bá cho cuộc thi. Sau khi hết nhiệm kỳ của mình, Lương Gia Huy sẽ theo học một khoá đào tạo diễn viên nâng cao và phát triển nghiệp diễn xuất .

    Trong những set đồ mùa Đông này, Lương Gia Huy và Kiều Ngân lựa chọn 2 tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Đây là 2 tông màu mang tới sự sang chảnh, lịch lãm và dễ kết hợp với nhau nhất trong mùa đông.

    Với một cặp đôi, khi cùng nhau dạo phố, một là họ có thể diện đồ đôi khi lựa chọn những bộ trang phục cùng tông màu. Hai là có thể diện trang phục màu sắc khác nhau nhưng phải ăn khớp, hoà hợp với nhau, nếu như lựa chọn 2 tông màu đối chọi, thì sẽ không có sự gắn kết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan---luong-gia-huy-goi-y-mix-do-dien-pho-mua-dong-cho-cap-doi-a215392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan