+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện côn trùng chết trong viên thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thai phụ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện côn trùng chết nằm trong viên nang tổng hợp vitamin, loại thuốc này được sản xuất rộng rãi khắp Ấn Độ.

    (ĐSPL) – Một thai phụ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện côn trùng chết nằm trong viên nang tổng hợp vitamin, loại thuốc này được sản xuất rộng rãi khắp Ấn Độ và thiết yếu với mọi phụ nữ mang thai.

    Chị Ramya Venkat, 32 tuổi tại Mumbai Ấn Độ đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một con muỗi nằm trong viên thuốc. Đó là viên nang cuối cùng trong vỉ thuốc.

    Viên nang tổng hợp vitamin được sản suất dưới tên thương hiệu MA DHA bởi hãng Nouveau. Loại thuốc này nhằm bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước và sau khi mang thai.

    thuoc

    Côn trùng chết ngằm trong viên nang bổ sung vitamin cho thai phụ.

    Chị Ramya cho biết chị đã mua vỉ thuốc này vào ngày 13, ngày sản xuất ghi trên vỉ thuốc là ngày 15 tháng 2 và hạn sử dụng đến tháng một năm 2017. Chị đã sử dụng loại thuốc này trong suốt 11 tháng và vô cùng sợ hãi vì không bao giờ để ý kĩ những viên thuốc trước khi uống.

    Chị cũng cho biết chị uống loại thuốc này do chỉ định từ bác sĩ phụ khoa của mình. “Đó là viên thuốc cuối cùng trong vỉ thuốc. Sau khi xem quảng cáo trên tivi tôi đã nghĩ đây là một loại thuốc thực sự tốt và bác sĩ cũng khuyên tôi nên dùng loại thuốc này. Tôi rất sốc khi thấy con côn trùng nằm trong viên thuốc của mình. Liệu những viên thuốc tôi đã uống trước đây có vấn đề gì không vì tôi không bao giờ kiểm tra bất kì viên thuốc nào cả.”

    thuoc2

    Chị Ramya vô cùng lo lắng vì đã uống loại thuốc này trong suốt 11 tháng mà không hề kiểm tra kĩ lưỡng

    .

    Sau sự cố này chị cũng viết thư gửi đến công ty sản xuất, cục quản lý dược phẩm và khuyên mọi người nên tránh sử dụng loại thuốc này.

    Tuy nhiên, phó chủ tịch của công ty trả lời thư của chị rằng “thật biết ơn vì cô đã sử dụng thuốc của công ty chúng tôi, chúng tôi rất đáng tiếc vì điều này xảy ra nhưng chúng tôi nghĩ đó chỉ là một số hạt màu đen bên trong viên thuốc.”

    Công ty cho rằng đây chỉ là một sự cố nhỏ đáng tiếc, đại diện của hãng thuốc cũng đã tới xác minh sự thật.

    Ngay cả khi đã chứng minh “những hạt màu đen” đó là một con côn trùng chết, phía đại diện công ty cũng chỉ đưa ra một lời xin lỗi và bồi thường bằng một hộp 10 vỉ thuốc tương tự. Họ đảm bảo rằng đây là loại thuốc sản xuất theo qui định rộng rãi cho những người cần bổ sung vitamin tổng hợp và hoàn toàn không có vấn đề gì với hộp thuốc này.

    Ủy viên ban quản lý thực phẩm và dược phẩm cũng cho biết sẽ xem xét lại toàn bộ lô thuốc của hãng. Nếu có sai sót nào họ sẽ buộc công ty phải ngưng sản xuất loại thuốc này.

    NGUYỄN MỴ(theo midday)

    Xem thêm video:

    [mecloud]p9C9RNrc5E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-con-trung-chet-trong-vien-thuoc-a101653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.