+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm kinh doanh online quần áo trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) kinh doanh quần áo trẻ em online đang là nghề cực hot, hái ra tiền. Những kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online sau đây sẽ giúp bạn phần nào

    Cha mẹ luôn muốn mang lại cho con mình những điều tốt đẹp nhất, nhu cầu không chỉ dừng lại ở “ăn no mặc ấm” mà chuyển sang “ăn ngon mặc đẹp”. Vì vậy kinh doanh quần áo trẻ em online đang là nghề cực hot, hái ra tiền. Những kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online sau đây sẽ giúp bạn phần nào khi mới bắt tay vào làm.
    Ngày nay, tìm và mua hàng trên mạng đang là cách nhiều người lựa chọn, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại đa dạng về mẫu mã, chất lượng.

    Kinh doanh quần áo trẻ em online đang là nghề rất hot hiện nay

    1. Khảo sát thị trường, lựa chọn đối tượng khách hàng tiềm năng

    Muốn kinh doanh online quần áo trẻ em hay bất cứ mặt hàng nào thì điều đầu tiên bạn cần làm là khảo sát nhu cầu thị trường và xác định khách hàng tiềm năng. Cụ thể đối tượng khách hàng chính mà bạn hướng tới là ai? Từ sơ sinh đến 4,5 tuổi hay học sinh cấp 1, cấp 2.
    Sau khi xác định được độ tuổi khách hàng, bạn cũng nên xác định giá cả tương đối của mặt hàng mình muốn bán: Quần áo trẻ em cao cấp hướng tới những gia đình có thu nhập cao hay những loại quần áo bình dân, phổ thông phù hợp cho tất cả các đối tượng.
    Khi xác định buôn bán quần áo, bạn nên ghi nhớ nguyên tắc không phải bạn thích thì mọi người sẽ thích. Hãy khảo sát nhu cầu thị trường để lựa chọn được những mặt hàng phù hợp nhất.

    2. Tìm nguồn hàng uy tín

    Tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ là bạn đã thành công bước đầu

    Tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ là bạn đã thành công bước đầu rồi đấy. Tìm được một nơi cung cấp hàng uy tín là một điều rất tốt. Nhưng bạn cũng nên tìm cho mình nhiều hơn một nhà cung cấp để có thể so sánh giá cũng như có được nguồn hàng để ứng phó với những trường hợp cấp bách.
    Hãy bám sát kế hoạch nhập hàng với số lượng, mẫu mã để đảm bảo bạn có được mức chiết khấu tốt để có thể cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, bạn rút kinh nghiệm qua những lần nhập hàng để hạn chế lượng hàng tồn kho, tránh tình trạng đọng vốn, và ‘tăng’ số vòng thu hồi vốn.

    3. Không gian trưng bày và bảo quản đồ.

    Kinh doanh online quần áo trẻ em là bạn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Số tiền này chiếm đến gần 50% chi phí khi bạn bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên kinh doanh online bạn cũng cần chuẩn bị một khoảng không gian để bảo quản và trưng bày sản phẩm chụp mẫu. Việc này bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà nếu không gian đủ rộng, chỉ cần sạch sẽ, thoáng mát để tránh quần áo bị ẩm mốc.

    4. Phương thức bán hàng

    Quảng cáo trên Facebook mang đến hiệu quả rất cao

    Kinh doanh quần áo trẻ em online có nghĩa là việc quảng cáo, mua bán đều diễn ra trên mạng. Điều này cũng là một lợi thế khi giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo trên truyền hình, trên báo đài vốn đã rất đắt đỏ.
    Hãy tận dụng tuyệt đối những tiện ích từ các trang mạng xã hội bạn dùng hằng ngày để quảng cáo cho những mặt hàng của mình. Để tạo được ấn tượng cho khách hàng, hãy tạo cho mình một fanpage bán hàng với tên gọi mang dấu ấn riêng và nhờ người thân, bạn bè like, share để nhiều người biết đến.
    Ngoài các trang mạng xã hội, bạn cũng nên lập tài khoản trên các diễn đàn đông thành viên như: chotot, hangtot.com, lamchame, webtretho… để quảng cáo cho mặt hàng của mình.
    Khi công việc kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, hãy lập riêng một trang wed bán hàng, đây là cách giúp bạn quản lý công việc nhanh, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
    Kinh doanh quần áo trẻ em online bạn phải luôn đặt uy tín , chất lượng lên hàng đầu, hãy luôn tâm niệm khách hàng như chính con em mình.
    Lê Phương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-kinh-doanh-online-quan-ao-tre-em-a171731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.