+Aa-
    Zalo

    Kỳ diệu anh chàng sống sót dù bị lưỡi cưa găm vào cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một anh chàng 21 tuổi ở Mỹ đã may mắn sống sót sau khi không may bị một lưỡi cưa găm chặt vào cổ khi đang cắt tỉa cây.

    (ĐSPL) - Một anh chàng 21 tuổi ở Mỹ đã may mắn sống sót sau khi không may bị một lưỡi cưa găm chặt vào cổ khi đang cắt tỉa cây.

    Anh James Valentine, thợ cắt tỉa cây 21 tuổi ở Mỹ đã gặp tai nạn kinh hoàng khi đang làm việc trên một thân cây thuộc thị trấn Ross, bang Pennsylvania.

    Chiếc máy cắt tỉa cây bỗng nhiên bị kẹt rồi lưỡi cưa văng ra và găm chặt vào cổ anh James. Khi thấy anh James gặp nạn, các đồng nghiệp đã đỡ anh xuống đất và đưa anh đi cấp cứu trong tình trạng lưỡi găm chặt vào cổ.

    Anh chàng may mắn sống sót sau khi bị lưỡi cưa găm vào cổ

    Hình chụp X-quang lưỡi cưa găm chặt vào cổ James.

    Anh James được đưa vào Bệnh viện Allegheny thuộc thành phố Pittsburgh để cấp cứu. Bác sĩ Christine Toevs cho biết, lưỡi cưa đã may mắn không cứa vào động mạch chính mà chỉ chạm vào cơ của anh. Bác sĩ cho rằng anh ấy vô cùng may mắn bởi nếu ngay từ đầu đã rút lưỡi cưa ra, James sẽ bị mất rất nhiều máu và gây nguy hiểm tới tính mạng.

    Sau khi trải ca phẫu thuật gỡ lưỡi cưa ra, anh James đang phục hồi và chờ ngày xuất viện.

    Anh chàng may mắn sống sót sau khi bị lưỡi cưa găm vào cổ
    James đang dần hồi phục trong bệnh viện.

    Nhớ lại lúc gặp nạn, anh James nói: "Đó chỉ là một tai nạn. Nó có thể xảy ra với bất cứ ai leo lên cây. Lưỡi cưa bay văng ra và mắc kẹt trong cổ tôi. Lúc đó, tôi chỉ cần nhìn thấy máu chảy ra. Nó cũng khá đáng sợ".

    Tuy nhiên, James cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình. "Tôi là một người công nhân cắt tỉa cây, và đó là công việc của tôi", anh nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-dieu-anh-chang-song-sot-du-bi-luoi-cua-gam-vao-co-a28193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cô bé hy hữu may mắn sống sót bây giờ ra sao?

    Cô bé hy hữu may mắn sống sót bây giờ ra sao?

    (ĐSPL) - Những ngày qua, dư luận người dân các tỉnh phía Nam xôn xao bàn tán về trường hợp một bé trai vừa sinh ra tại bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) đã tử vong sau vài ngày bú sữa mẹ. Các kết quả xét nghiệm được gửi ra nước ngoài và câu trả lời bệnh viện và gia đình nhận được từ các bác sĩ tại Ả rập xê út là bé bị mắc chứng rối loạn chuyển hóa lipid.