+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ nàng gấu to béo đứng vắt vẻo trên cành cây suốt hàng giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh tượng nàng gấu nâu to lớn đứng vắt vẻo trên cành cây suốt 3 giờ đồng hồ mà không thay đổi tư thế ở Na Uy đã gây được sự chú ý đặc biệt.

    (ĐSPL) – Cảnh tượng nàng gấu nâu to lớn đứng vắt vẻo trên cành cây suốt 3 giờ đồng hồ mà không thay đổi tư thế tại một khu rừng ở Na Uy đã gây được sự chú ý đặc biệt.
    Theo tin tức trên Daily Mail, nhà thiết kế trò chơi Jorgen Tharaldsen, 41 tuổi, trong lúc dạo chơi ngắm cảnh trong một cánh rừng ở Fla, Na Uy đã bắt gặp cảnh tượng một con gấu cái to lớn đứng vắt vẻo trên cành cây cao 15m để ngắm cảnh.
    Điều thú vị ở đây là mặc dù có thân hình không mấy nhỏ nhắn nhưng bằng cách nào đó, nàng gấu vẫn đứng vững trên cành cây mảnh mai trong suốt hàng tiếng đồng hồ.
    Video tham khảo:
    Kỳ lạ chú rắn bất ngờ "nổi hứng" nhảy múa giữa đường
    Được biết, con gấu nâu 4 tuổi này đã học cách trèo lên ngọn cây để có thể ngủ gà ngủ gật ở đó và thưởng thức khung cảnh xung quanh. Nàng gấu thông minh này đã biết phân bổ trọng lượng cơ thể khi đặt hai chân trước lên một cành cây, còn hai chân sau bấu víu vào một cành khác.
    Cảnh tượng đã được anh Jorgen Tharaldsen nhanh chóng ghi lại trong các bức ảnh chụp độc đáo. Bức ảnh đã gây được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng trên khắp thế giới. Nhiều người trầm trồ vì đây là lần đầu tiên họ thấy loài gấu có thể trèo cây. Một số người khác lại cho rằng nàng gấu đứng ở trên cây cao lâu như vậy là vì việc leo xuống trở lại mặt đất không phải là việc dễ dàng.
    Anh Tharaldsen cho biết thêm, gấu nâu là chuyên gia leo trèo. Từ khi còn nhỏ, các chú gấu đã học cách leo để vui chơi, thu thập thức ăn hoặc tìm nơi trú ẩn trong rừng.

    Nàng gấu cái 4 tuổi đứng vắt vẻo trên cành cây.

    Con gấu đứng trên cành cây 3 giờ đồng hồ mà không hề di chuyển.

    Dường như cảnh tượng rộng lớn xung quanh đã khiến con gấu không muốn trèo xuống trở lại.

    Cảnh tượng đã được anh Jorgen Tharaldsen nhanh chóng ghi lại trong các bức ảnh chụp độc đáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nang-gau-to-beo-dung-vat-veo-tren-canh-cay-suot-hang-gio-a74696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan