+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ người phụ nữ có 4 con ong sống trong mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ đã tìm thấy bốn con ong còn sống nguyên bên trong mí mắt của một người phụ nữ đi khám do bị chảy nước mắt liên tục.

    Các bác sĩ đã tìm thấy bốn con ong còn sống nguyên bên trong mí mắt của một người phụ nữ đi khám do bị chảy nước mắt liên tục.

    Cô He, 28 tuổi, người Đài Loan (Trung Quốc) đã đến bệnh viện khám do mắt bị sưng và hay chảy nước mắt. Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện có 4 con ong cư trú trong ống dẫn tuyến lệ của cô.

    Kể về phát hiện này trong một cuộc họp báo, Trưởng khoa nhãn khoa, Tiến sĩ Hung Chi-ting cho hay: "Tôi thấy một thứ gì đó trông giống chân của côn trùng, vì vậy tôi đã đưa nó nhìn dưới kính hiển vi. Hóa ra đúng thật, đó là một cái chân bị đứt ra của công trùng."

    Đài truyền hình đưa tin về việc phát hiện có 4 con ong sống trong mắt của một nữ bệnh nhân. Ảnh: CTS.

    Các bác sĩ cố gắng kéo những con ong ra khỏi mắt bệnh nhân. Ảnh: CTS

    Sau khi đã lấy hết số ong khỏi mắt bệnh nhân, các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Fooyin đã cho hay đây là trường hợp người đầu tiên trên thế giới bị ong sống trong tuyến lệ.

    Bệnh nhân kể lại rằng dịp lễ Thanh minh vừa qua, lúc cô đang nhổ cỏ dại từ mộ người thân thì cảm thấy có gì đó lọt vào mắt mình.

    Ban đầu, cô nghĩ đó là đất cát hoặc kính áp tròng bị vỡ và cố gắng rửa sạch mắt. Khi mắt bị đau mãi không hết, cô cho rằng mình bị nhiễm trùng nên đi bệnh viện khám.

    Các bác sĩ cho hay, bệnh nhân may mắn không bị tổn thương mắt do đã không lấy tay dụi. Dự kiến bệnh nhân sẽ sớm hồi phục hoàn toàn và được xuất viện. 

    Minh Minh(Theo Thesun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nguoi-phu-nu-co-4-con-ong-song-trong-mat-a270781.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan