+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi CĐ 2014 ngày thứ nhất: Đình chỉ 2 giám thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, trong ngày đầu tiên kỳ thi CĐ 2014 có 20 thí sinh vi phạm quy chế bị kỷ luật, đặc biệt là có 2 cán bộ coi thi bị đình chỉ.

    (ĐSPL) – Theo Báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, trong ngày đầu tiên kỳ thi Cao đẳng 2014 đã có 20 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật, đặc biệt là có 2 cán bộ coi thi bị đình chỉ công việc trên phạm vi cả nước.

    Kỳ thi CĐ 2014 ngày thứ nhất: 2 giám thị bị đình chỉ công việc
    Ảnh minh họa.

    Thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết, trong đợt thi Cao đẳng này, số trường ĐH tổ chức thi là 146 với 302 điểm thi, 7.168 phòng thi; có 258.631 thí sinh đăng kí, trong số đó có 181.120 thí sinh đến dự thi, chiếm 70,03 \%. Số cán bộ tham gia công tác tuyển sinh: 22.442 người.

    Buổi sáng diễn ra các môn thi Toán của khối A, A1, B và D, Địa Lí của khối C; Buổi chiều diễn ra các môn thi Hóa học của khối A, B và Ngoại ngữ của khối D.

    Đề thi được bảo mật tuyệt đối, an toàn trong tất cả các khâu; chưa phát hiện có sai sót trong đề thi.

    Các Hội đồng thi đã chuẩn bị tốt cho công tác coi thi, không khí trường thi trật tự, an toàn; Các Hội đồng thi kịp thời phát hiện, xử lý những trường hợp vi phạm Quy chế.

    Theo đó, trong ngày thi hôm nay có 20 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật, trong đó: 3 khiển trách; 2 cảnh cáo và 15 đình chỉ thi; Có 2 cán bộ coi thi bị đình chỉ công việc.

    Điện nước được cung cấp ổn định ở tất cả các Hội đồng thi, không có sự cố mất điện, mất nước; thông tin liên lạc thông suốt.

    Các bộ, ngành, địa phương, đoàn thể, tổ chức xã hội, hiệp hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện,…triển khai hoạt động tích cực, có hiệu quả, tham gia phân luồng giao thông; giúp đỡ, hướng dẫn và đưa thí sinh, phụ huynh thí sinh đến các điểm thi; phối hợp giữ gìn an ninh, trật tự bên ngoài các khu vực thi; hỗ trợ hàng ngàn chỗ trọ, xuất ăn miễn phí.

    Ngày thi đầu tiên của đợt III, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014 diễn ra trật tự, an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-cd-2014-ngay-thu-nhat-dinh-chi-2-giam-thi-a41173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan