+Aa-
    Zalo

    Lại một vụ rạch mông thanh nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào lúc 19h tối 30/3, lại xảy ra một vụ rạch mông nữa ở thị xã Ninh Hòa (tinh Khánh Hòa), nạn nhân là chị NTTT (23 tuổi, trú xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa).

    (ĐSPL) - Vào lúc 19h tối 30/3, lại xảy ra một vụ rạch mông nữa ở thị xã Ninh Hòa (tinh Khánh Hòa), nạn nhân là chị NTTT (23 tuổi, trú xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa).

    Lúc 20h10 cùng ngày, phóng viên đợi NTTT bên ngoài Phòng tiểu phẫu Khoa Cấp cứu lưu Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Chị NTBT (37 tuổi, trú Dục Mỹ, thị xã Ninh Hòa) cho biết, hung thủ ra tay hành động hết sức quái gở khi chị đang chở NTTT trên xe máy ở phía Nam dốc đèo Rọ Tượng (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa).

    Lại một vụ rạch mông thanh nữ
    Nạn nhân bị rạch mông (giữa).

    Vừa ra khỏi phòng tiểu phẫu với vẻ mặt khá căng thẳng, NTTT cho biết, hung thủ là một nam thanh niên đi xe máy, không đeo khẩu trang hay khăn bịt mặt. Do trời tối, không nhìn rõ biển số xe hung thủ. Nạn nhân có túi đồ để ở trước giỏ xe, nhưng không bị mất.

    Trong lúc các bác sĩ đang tiến hành tiểu phẫu cho NTTT, một nhóm thanh niên mặc thường phục, cầm theo giấy giới thiệu của công an đến Khoa Cấp cứu lưu, đề nghị cho tiếp cận nạn nhân để lấy lời khai.

    Lại một vụ rạch mông thanh nữ
    Vết rạch trên quần.

    Như vậy tính đến nay, tại Khánh Hòa đã xảy ra ít nhất 10 vụ kẻ xấu rạch thân thể người đi đường, đây là những vụ nạn nhân phải nhập viện cấp cứu do vết thương, hoặc lo ngại tin đồn có hóa chất… Các vụ tập trung chủ yếu ở thị xã Ninh Hòa (8 vụ), Nha Trang 1 vụ và Diên Khánh 1 vụ.

    Liên tiếp xảy ra nhiều vụ kẻ xấu rạch thân thể người đi đường (đa số rạch mông và đùi các thanh nữ) trên địa bàn tỉnh, trong khi công an chưa chính thức công bố bắt được hung thủ nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-mot-vu-rach-mong-thanh-nu-a27533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan