+Aa-
    Zalo

    Lái xe ôm giả danh lương y “giăng bẫy” bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vốn làm nghề lái xe ôm nhưng sau đó ông Hạp đã chuyển sang “nghề” khám và bốc thuốc cho người bệnh để thu lợi bất chính.

    (ĐSPL) - Vốn làm nghề lái xe ôm nhưng sau đó ông Hạp đã chuyển sang “nghề” khám và bốc thuốc cho người bệnh để thu lợi bất chính.

    Theo tin từ báo Công an nhân dân, chiều 6/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đang phối hợp với Sở Y tế tỉnh điều tra làm rõ hành vi giả danh lương y bán thuốc chữa bệnh của ông Nguyễn Đình Hạp (trú số 95 Ông Ích Khiêm, phường Thuận Hòa, TP Huế) để xử lý đúng theo quy định pháp luật

    Ông Nguyễn Đình Hạp - Ảnh: CAND

    Sau một thời gian theo dõi, Thanh tra Sở Y tế cùng lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra hành chính nhà ông Hạp thì phát hiện có nhiều loại thuốc Bắc khác nhau được cất giấu tại nhà.

    Dẫn nguồn báo Người đưa tin, tại thời điểm kiểm tra, ông Hạp chỉ cung cấp được một Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh mang tên Dương Văn Trọng, tuy nhiên giấy phép này cũng đã hết thời hạn sử dụng.

    Ngoài ra, ông Hạp không cung cấp được bất kỳ một giấy phép, bằng cấp nào có liên quan đến chứng chỉ hành nghề, giấy phép kinh doanh, hoạt động có liên quan đến khám, chữa bệnh.

    Được biết, ông Hạp vốn làm nghề lái xe ôm nhưng sau đó chuyển sang “nghề” khám và bốc thuốc cho người bệnh để thu lợi bất chính.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]UjeYCeBeUe[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-om-gia-danh-luong-y-giang-bay-benh-nhan-a118358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.