+Aa-
    Zalo

    Lại xuất hiện sĩ tử "tí hon" đi thi đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Năm nay kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Huế có sự xuất hiện của một thí sinh với hình dáng "tí hon" chỉ cao 90 cm.

    (ĐSPL) - Năm nay kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Huế có sự xuất hiện của một thí sinh với hình dáng "tí hon" chỉ cao 90 cm.

    Huế: Sĩ tử tí hon thi đại học
    Sĩ tử với chiều cao 90cm.

    Em Nguyễn Minh Vượng (SN 1996, trú tại Thị Trấn Cam Lộ - Huyện Cam Lộ - Quảng Trị) ngay từ khi mới sinh ra đã có ngoại hình thấp bé không như những đứa trẻ mới sinh khác, cho đến giờ em Vượng cũng chỉ cao 90cm, nặng 36 kg.

    Chị Hà thị Mỹ Nhung (38 tuổi) - mẹ em Vượng cho biết: "Lúc mới sinh, Vượng không được bình thường như những đứa trẻ khác nhưng cứ nghĩ do cháu nhỏ con, tuy nhiên "cứ nuôi mãi không lớn", về sau mới biết cháu bị nhiễm khí độc di truyền từ ông nội, bởi ông nội hít phải khí độc của bom đạn chiến tranh nên anh Nguyễn Quốc Việt (40 tuổi) (bố đẻ của Vượng) cũng bị dị tật bẩm sinh (cánh tay bị ngắn), do ảnh hưởng từ bố rồi đến nay ảnh hưởng đến cháu Vượng".

    "Từ nhỏ Vượng đã đam mê với máy tính, vì nhà nghèo, bố mẹ không có điều kiện mua máy tính nên mỗi lần đến nhà bạn nào có máy tính cháu đều chăm chú đứng xem người ta bấm máy" - chị Nhung cho biết thêm.

    Cũng chính bởi niềm đam mê với máy tính nên ước mơ của Vượng sau này là trở thành người thiết kế trang web giỏi. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, cậu sẽ thi khối A, khoa Công nghệ thông tin thuộc Đại học Huế.

    Được biết, em Vượng là học sinh trường PTTH Cam Lộ - Quảng Trị, trong nhiều năm học em liên tục đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, Kỳ thi đại học năm nay có sự xuất hiện của một thí sinh có hình dáng như mầm non, đó là Sùng A Dì, trú tại Mù Cang Chải, Yên Bái, đăng ký dự thi vào khoa Tin học của trường ĐH Tây Bắc, cao 97cm, nặng 16kg.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xuat-hien-si-tu-ti-hon-di-thi-dai-hoc-a39417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan