+Aa-
    Zalo

    Làm "cô dâu thủy thần" để cứu con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ Trung Quốc đã mặc váy cưới nhảy xuống sông tự tử vì cô tin rằng việc "kết hôn" với thủy thần sẽ giúp con trai cô quay trở về.

    Một phụ nữ Trung Quốc đã mặc váy cưới nhảy xuống sông tự tử vì cô tin rằng việc "kết hôn" với thủy thần sẽ giúp con trai cô quay trở về.
     
    Mới đây, cô Yun Teng (30 tuổi) đã mặc váy cưới nhảy từ một cây cầu xuống con sông ở thành phố Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Được biết, vài tuần trước, cậu con trai 5 tuổi của cô Yun đã mất tích khi ở gần bờ sông. Kể từ đó, ngày nào cô Yun cũng ra sông để tìm con trai mình. 
     
    Cô Yun Teng đã mặc váy cưới nhảy xuống sông với hy vọng con trai sẽ trở về
     
    Dù chưa tìm thấy xác con trai và cũng không rõ nơi cậu bé mất tích nhưng cô Yun tin rằng chính thủy thần đã gây ra việc này. Đau buồn và tuyệt vọng vì không tìm thấy con nên đầu tuần này, cô Yun đã mặc váy cưới nhảy xuống sông. Cô cho rằng làm như vậy thủy thần sẽ nguôi giận và đưa con trai cô trở về. 
     
    Cảnh-sát-Zhang-Cheng-đã-cứu-cô
     
    Một cảnh sát cho biết: "Thật đáng buồn. Cô Yun tin rằng mình đã khiến thủy thần tức giận và cô ấy chỉ có cách trở thành cô dâu của thủy thần thì ông ta mới nguôi giận và thả con trai cô ra".
     
     
    Cảnh sát Zhang Cheng là một trong những người chứng kiến việc ​​cô Yun cố gắng tự tử. Anh đã kéo cô vào một chiếc thuyền nhỏ gọi lính cứu hỏa tới giúp đỡ. Anh kể lại: "Cô ấy đã giằng co với tôi và hét lên rằng cô ấy muốn ở lại dòng sông vì đó là cách duy nhất để thủy thần cho con trai cô ấy trở về đất liền. Thật khó để cứu một người khi người đó cứ muốn chết. Cô Yun rất khỏe vì vậy tôi khó khăn lắm mới đưa được cô ấy lên thuyền".
     
     
    Cô Yun đã ngâm mình trong nước 30 phút cho tới khi được kéo lên thuyền và được chở tới bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát cho biết họ chưa tìm thấy xác của con trai cô Yun, có khả năng cậu bé bị bắt cóc. Mỗi năm có hàng nghìn trẻ em bị bắt cóc và cơ hội để các bậc cha mẹ tìm thấy con mình là rất thấp. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-co-dau-thuy-than-de-cuu-con-trai-a32192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan