+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn - bạn đã thử chưa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng bì lợn nghe có vẻ khá lạ lẫm với mọi người. Thế nhưng công hiệu quả loại mặt nạ bì lợn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

    (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng bì lợn nghe có vẻ khá lạ lẫm với mọi người. Thế nhưng công hiệu quả loại mặt nạ bì lợn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
    Công dụng của da lợn đối với làm đẹp
    Bì lợn có chứa galatin và collagen dồi dào nên rất tốt cho làn da. Collagen là một trong những dưỡng chất quan trọng tham gia tái tạo da, tăng đàn hồi cho da và gắn kết các tế bào da thành mô cơ thật bền vững. Vì vậy việc sử dụng mặt nạ bì lợn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và làm trắng da cực hiệu quả.

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn

    Cách làm mặt nạ bì lợn làm đẹp da
    Làm mặt nạ collagen từ bì lợn
    Cách thực hiện: bì lợn mua về cắt bỏ phần mỡ thừa rồi tiến hành làm sạch. Sau đó cho bì lợn vào nồi nước thật ngập rồi đem hầm trong khoảng 30 phút.
    Vớt miếng bì lợn ra rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

    Mặt nạ collagen từ bì lợn

    Làm mặt nạ dưỡng ẩm từ bì lợn
    Bạn cũng có thể làm đẹp da mặt bằng bì lợn với mặt nạ dưỡng ẩm khi kết hợp bì lợn cùng sữa tươi không đường.
    Cách làm như sau: cũng cách làm bì lợn như trên. Khi xay bị lợn nhuyễn xong ta trộn thêm 2 thìa sữa tươi không được và khuấy đều để tạo thành hồn hợp. Đắp hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.
    Loại mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và mang đến làn da căng mịn hơn.
    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn vừa đơn giản vừa hiệu quả. Chỉ cần áp dụng thường xuyên và đều đặn tuần 2 đến 3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách làm mặt nạ làm đẹp da từ sữa chua mà trước đó doisongphapluat.com đã tổng hợp nhé. Chúc các bạn thành công!
    Phượng Chi(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-mat-bang-bi-lon---ban-da-thu-chua-a171308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết làm đẹp da từ cà chua

    Bí quyết làm đẹp da từ cà chua

    (ĐSPL) - Một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày đó là cà chua, bởi cà chua chứa rất nhiều vitamin C, E và carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da. Không những thế, trong cà chua còn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng duy trì tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.rn