+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Phát hiện một người đàn ông tử vong trong ô tô 16 chỗ

    (ĐS&PL) - Nhân viên Ban Quản lý rừng Nam Huoai tới chốt trực trên đèo Bảo Lộc thì phát hiện một xe ôtô 16 chỗ ngồi đang đậu bất thường ở đây. Sau đó, các nhân viên của đơn vị đã đến kiểm tra và phát hiện bên trong xe có một người đàn ông đã tử vong, nhân viên ngay lập tức trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

    Lao Động đưa tin, ngày 13/8, nhân viên Ban Quản lý rừng Nam Huoai tới chốt trực trên đèo Bảo Lộc, thuộc thị trấn Đạ M’ri (huyện Đạ Huoai) thì phát hiện một xe ôtô 16 chỗ ngồi đang đậu bất thường ở đây.

    Sau đó, các nhân viên của đơn vị đã đến kiểm tra và phát hiện bên trong xe có người đàn ông tử vong nên đã trình báo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong, phục vụ công tác điều tra.

    lam dong phat hien mot nguoi dan ong tu vong trong o to 16 cho1
    Phát hiện người đàn ông tử vong trong xe ô tô trên đèo Bảo Lộc. Ảnh: VOV

    Ban đầu xác định nạn nhân tử vong trong xe là ông Nguyễn Vũ (66 tuổi, ngụ phường 5, Quận 5, TP.HCM).

    Thông tin ban đầu ghi nhận, trước đó vào chiều 12/8, ông Vũ điều khiển ô tô lưu thông theo hướng từ Đà Lạt về TP. Hồ Chí Minh. Khi đang xuống đèo Bảo Lộc thì có va quẹt vào cột mốc dẫn đến xe lao sang bên kia đường. Sau đó, ông Vũ gọi xe cứu hộ kéo ô tô của ông vào chốt quản lý bảo vệ rừng thuộc Ban Quản lý rừng Nam Huoai ở gần đó.

    Thời điểm này, ông Vũ vẫn tỉnh táo nhưng có dấu hiệu đau đầu nên đã trao đổi với tài xế xe cứu hộ là sẽ nghỉ ngơi một chút cho khỏe rồi đi tiếp. Đến sáng 13/8, phát hiện ông Vũ trong tình trạng đã tử vong bên trong ô tô của mình, thông tin từ VOV.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-phat-hien-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-o-to-16-cho-a586494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan