+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi tiếp tục trung tu nhan sắc ở tuổi 46

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâm Khánh Chi tiếp tục trùng tù nhan sắc, sau khi công khai chi gần 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mĩ và phẫu thuật giọng nói, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Nhắc đến dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt, không thể không nhắc tới Lâm Khánh Chi. Cô từng bỏ ra gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc và phẫu thuật giọng nói. Việc này khiến nhiều người bàn tánn, song nữ ca sĩ cho biết muốn hoàn thiện bản thân như một người phụ nữ thực thụ. 

    "Tôi lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, bài toán kinh tế luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với tôi, cuộc sống là những tháng ngày vui vẻ và tích cực. Tôi luôn nhạy bén để có tiền bạc dồi dào, con cái, gia đình no đủ", cô chia sẻ.

    Thời gian qua, cô tập trung nghỉ ngơi, phục hồi sức khoẻ sau ca phẫu thuật, Lâm Khánh Chi hạn chế hoạt động nghệ thuật và không livestream bán hàng. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho các chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè. Người đẹp diện những bộ trang phục bikini gợi cảm khoe dáng quyến rũ trên bãi biển. Ở tuổi 46, cô nhận nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài nổi bật. 

    lam khanh chi tiep tuc trung tu nhan sac o tuoi 46 anh 2

    Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh tại một cơ sở làm đẹp. 

    lam khanh chi tiep tuc trung tu nhan sac o tuoi 46 anh 1
    Dù hiện tại, nhan sắc của nữ ca sĩ luôn nhận được lời khen ngợi từ phía cõi mạng, cô vẫn quyết định "tu sửa" lại phần mũi của mình. 
    lam khanh chi tiep tuc trung tu nhan sac o tuoi 46 anh 3
    Năm ngoái, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ bản thân chi đến tiền tỷ đển phẫu thuật giọng nói lẫn nhan sắc để có được hình ảnh như mình mong muốn.  

    Trong cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn vì cần thời gian hồi phục lên đến 6 tháng - 1 năm. Cô chỉnh giọng từ tháng 10/2022.

    Người đẹp chia sẻ với truyền thông: "Khánh Chi là một người cầu toàn, cái gì tôi cũng đã làm hết rồi chỉ còn giọng nói là chưa. Nên Khánh Chi quyết định làm. Việc này cũng ảnh hưởng nhiều, từ khi làm giọng nói, tôi không làm được gì hết. Livestream tầm 30 phút cho đến 1 tiếng là nói không nổi nữa. Do đó, lâu lâu tôi mới live một bữa". 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-tiep-tuc-trung-tu-nhan-sac-o-tuoi-46-a585121.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan