+Aa-
    Zalo

    Làm "mẹ" giá 800 nghìn đồng/giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với mức chi phí 40 USD/giờ ( tương đương 890.000 vnđ) bạn có một người mẹ mà bạn cần mà không bạn là mẹ bạn. Dịch vụ cho thuê mẹ là ý tưởng của bà Nina Keneally

    (ĐSPL) - Với mức chi phí 40 USD/giờ ( tương đương 890.000 vnđ) bạn có một "người mẹ". Nghe thì có vẻ kỳ lạ, thế nhưng dịch vụ cho thuê... mẹ của bà Nina Keneally hiện đang làm ăn rất phát đạt ở New York, Mỹ.

    Bà Nina Keneally, 63 tuổi, là một người mẹ của 2 đứa con trai. Nina từng là một nhà sản xuất kịch và tư vấn cai nghiện ở bang Connecticut, Mỹ. Cách đây 2 năm, Nina cùng chồng chuyển nhà từ Connecticut đến New York. Tại đây, bà dành toàn bộ thời gian, kinh nghiệm sống và bằng cấp của mình để theo đuổi một công việc đặc biệt, đó là... làm mẹ của các thanh thiếu niên ở New York.

      Bà Nina Keneally, 63 tuổ từng là một nhà sản xuất kịch và tư vấn cai nghiện ở bang Connecticut, Mỹ

    Theo bà thanh niên ở New York có lỗi sống thoáng hơn nhiều so với Connecticut. Tuy nhiên điều đó cũng là căn nguyên của nhiều vấn đề. Với 40 USD một giờ, Nina lắng nghe các vấn đề, đưa ra lời khuyên, giúp những đứa con đặc biệt lên kế hoạch và mua sắm để chuẩn bị cho bữa tiệc tối, đính cúc áo bị tuột, nướng bánh hay làm mọi công việc khác của một bà mẹ.

    Người phụ nữ này cũng có thể mang súp gà cho con khi bị ốm hoặc cùng con xem một bộ phim, thậm chí giúp con mua và bọc quà cho mẹ đẻ. Tuy nhiên, bà sẽ không dọn dẹp tủ quần áo hay giặt đồ.

    Khi bạn cần một người mẹ....mà không phải là mẹ bạn

    Càng ngày càng có nhiều người trẻ tìm đến với Nina để được trải lòng và đưa ra lời khuyên. Vì thế dịch vụ "Need a mom" của bà Nina ra đời và nhận được đông đảo niềm tin của khách hàng. Điều làm nên thành công của Nina chính là thái độ làm việc chuyên nghiệp và bản năng làm mẹ của người phụ nữ hai con. Bà không phán xét những "đứa con", không so sánh họ với anh chị em như cách cha mẹ thực của họ đôi khi mắc phải. Nina luôn đồng cảm vô điều kiện với những "đứa con" của mình."Mẹ" Nina Keneally chia sẻ, nhu cầu tìm người tâm sự và chia sẻ những điều khó khăn trong cuộc sống như một người mẹ của thanh niên Mỹ ngày càng cao tỷ lệ thuận với số người sử dụng dịch vụ.

    Quỳnh Hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-me-gia-800-nghin-donggio-a118206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.