+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng bức đến sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một lần đi bán vé số, nữ sinh lớp 9 đã bị người đàn ông cùng xã khống chế, kéo vào nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Trong một lần đi bán vé số, nữ sinh lớp 9 đã bị người đàn ông cùng xã khống chế, kéo vào nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Báo Tuổi trẻ đăng tải thông tin Công an huyện Càng Long, Trà Vinh đang điều tra làm rõ vụ bà L.T.H.C "tố" người đàn ông cùng xã tên B. giở trò đồi bại với con gái mình là nữ sinh L.T.N.H. (sinh năm 2002, học sinh lớp 9) dẫn tới con bà có thai và sinh con.

    Theo báo Công lý, đơn trình báo của gia đình bà L cho biết, khi đang học lớp 9, em H. thường đi bán vé số phụ giúp gia đình vào những lúc rảnh rỗi. Trong lần đi ngang qua nhà một người đàn ông tên B. (cùng xã), người này đã kéo H. vào nhà rồi đóng chặt cửa để thực hiện hành vi cưỡng bức.

    Ảnh minh họa

    Sau khi thức hiện hành vi đồi bại với nữ sinh, người đàn ông đe dọa để H. không cho gia đình biết. Đến khi gia đình phát hiện thì H. đã mang thai 7 tháng. Ngày 23/8, H. hạ sinh một bé gái nặng 3,1kg tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời giáo viên chủ nhiệm của H. cho biết thêm, H. là một học sinh rất hiền và có học lực khá. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, 3 mẹ con em H. bị cha bỏ rơi và sống nương nhờ trên đất chùa.

    Ông Lê Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Huyền Hội, cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra huyện Càng Long thụ lý.

    Cơ quan công an cũng đang làm các thủ tục giám định AND con gái em H. để phục vụ công tác điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nu-sinh-lop-9-bi-cuong-buc-den-sinh-con-a200056.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan