+Aa-
    Zalo

    Lâm "tây" đăng ảnh cùng Quế Ngọc Hải xóa tan tin đồn cãi cọ trên sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Lâm đăng tải bức ảnh cùng Quế Ngọc Hải đang ôm nhau ăn mừng chiến thắng đi kèm chú thích: "Vì một mục tiêu duy nhất", xóa tan tin đồn cãi cọ trên sân.

    Đặng Văn Lâm đăng tải bức ảnh cùng Quế Ngọc Hải đang ôm nhau ăn mừng chiến thắng đi kèm chú thích: "Vì một mục tiêu duy nhất", như ngầm khẳng định mọi tranh cãi trên sân đều chỉ nhằm mục đích đưa đội tuyển Việt Nam đi đến vinh quang.

    Đặng Văn Lâm đăng ngay bức ảnh chụp cùng Quế Ngọc Hải lên Facebook để xóa tan tin đồn cãi cọ trên sân

    Trước khi Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam, hàng thủ tuyển Việt Nam phải đón nhận nhiều tình huống sóng gió thót tim trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Với tính chất không còn gì để mất, Philippines đã mang đến những sức ép lớn lên các cầu thủ phòng ngự áo đỏ.

    Ở phút 79, khi Phil Younghusband nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh phải, các hậu vệ tuyển Việt Nam đã phải che chắn cẩn thận để Văn Lâm kịp thời băng ra bắt bóng. Ngay sau đó, người gác đền số 23 tỏ ra gay gắt với Quế Ngọc Hải, trong khi đội trưởng cũng quay lại đáp trả với thái độ không hài lòng.

    Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng tập trung trở lại với trận đấu. ĐT Việt Nam cuối cùng giành chiến thắng 2-1 (chung cuộc 4-2) và lọt vào chung kết.

    Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã giải tỏa mọi lo lắng của CĐV khi đăng tải tấm ảnh chụp chung với Quế Ngọc Hải kèm lời đề tựa: "Vì một mục tiêu duy nhất!".

    Trung vệ của SLNA lập tức trêu đùa người đồng đội: "Đặng Văn Lâm đẹp trai quá nè".

    Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải cũng giải thích với cổ động viên: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi. Không có gì to tát đâu nhé mọi người!".

    Đến thời điểm hiện tại, hàng thủ của Việt Nam mới chỉ để lọt lưới 2 lần. Người hâm mộ đang kỳ vọng Hải và Lâm sẽ tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong 2 trận đấu quyết định với Malaysia sắp tới.

    Việt Nam sẽ chơi trên sân khách trong trận lượt đi diễn ra vào ngày 11/12. Sau đó 4 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tái đấu Malaysia tại Mỹ Đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tay-dang-anh-cung-que-ngoc-hai-xoa-tan-tin-don-cai-co-tren-san-a254084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan