+Aa-
    Zalo

    Lặn xuống tìm dép, nam sinh tử vong vì mắc vào rong biển

    (ĐS&PL) - Nhóm bạn hốt hoảng khi không thấy T.V.L nên lặn tìm và phát hiện nam sinh bị mắc ở đám rong mơ.

    Theo báo Giao Thông, ngày 22/5, UBND xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong thương tâm. Nạn nhân là em T.V.L (SN 2006, trú tại thôn Phú Quý, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn).

    Trước đó, L. và 7 người bạn đến khu vực biển Ba Làng An (xã Bình Châu) tắm biển và lặn bắt hải sản. Trong lúc tắm và lặn bắt hải sản, dép của L. bị mắc trong rong mơ. Lúc này, L. cùng người bạn tên N.T.Đ cùng lặn xuống tìm dép của L.

    Khi thấy hai chiếc dép nổi ngoài biển cách bờ khoảng 15m, L. và Đ. cùng bơi ra, mỗi người vớt một chiếc. Sau khi lấy được dép. Đ. cùng nhóm bạn tiếp tục tắm biển, không để ý đến L. đã bị đuối nước.

    lan xuong tim dep nam sinh tu tu vong vi mac vao rong bien
    Biển Ba Làng An nơi nam sinh đuối nước tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Khoảng vài phút sau, cả nhóm hốt hoảng khi không thấy L. đâu nên lặn tìm. Sau khoảng 20 phút, nhóm bạn phát hiện L. bị mắc dưới đám rong mơ nên vớt đưa lên bờ sơ cứu. Tuy nhiên, do thời gian đuối nước lâu nên L. đã tử vong.

    “Vụ việc đau lòng lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng đuối nước ở trẻ em vào các mùa hè. Các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con em mình nhiều hơn để tránh để tình trạng đáng tiếc xảy ra”, báo Văn Hóa dẫn lời ông Phùng Bá Vương - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Châu.

    Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra 5 vụ đuối nước, làm 9 trẻ em tử vong. Gần đây nhất là vụ đuối nước khiến 3 em gồm T.N.T.B (12 tuổi), T.N.T.H (5 tuổi) và C.T.C.T (8 tuổi), đều ở thôn Tây Phước, xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-xuong-tim-dep-nam-sinh-tu-vong-vi-mac-vao-rong-bien-a576216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan