+Aa-
    Zalo

    "Lắng nghe tim em" của Đông Nhi bị tố "đạo" ý tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV "Lắng nghe tim em" được Đông Nhi ra mắt cách đây không lâu bất ngờ bị người nghe nhạc lên án "đạo" ý tưởng cả về cách dàn dựng lẫn beat nhạc ca khúc của Kahi.

    (ĐSPL) - MV "Lắng nghe tim em" được Đông Nhi ra mắt cách đây không lâu bất ngờ bị người nghe nhạc lên án "đạo" ý tưởng cả về cách dàn dựng lẫn beat nhạc ca khúc "It's time" của Kahi.

    MV "Lắng nghe tim em" của Đông Nhi.

    Sở hữu giai điệu lạ tai và cuốn hút, "Lắng nghe tim em" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và từng leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi mới ra mắt. Tuy nhiên, phần giai điệu của ca khúc được cho là "na ná" với ca khúc "Tựa vào vai anh" mà ca sĩ Khánh Phương đã thể hiện trước đó. Và phần beat nhạc cũng được nhiều khán giả phát hiện ra khá giống với phần beat nhạc trong ca khúc "It's me" của Kashi.

    MV "It's me" của Kahi.

    Tuy nhiên, sau một thời gian im ắng và Đông Nhi cho ra mắt phần MV của ca khúc này, "Lắng nghe tim em" một lần nữa lại bất ngờ bị tố "đạo" ý tưởng dàn dựng MV của chính Kashi.

    Hình ảnh trong MV "Lắng nghe tim em" của Đông Nhi.

    Từ cách dàn dựng MV đơn giản chỉ với 2 màu đen trắng, cho tới những cảnh quay được tập trung vào vũ đạo, từng động tác nhảy, từng góc máy đều có những điểm trùng khớp đến lạ kỳ. Hơn nữa, MV "It's me" của Kahi được ra mắt tháng 10/2013, còn MV "Lắng nghe tim em" của Đông Nhi mới chỉ ra mắt cách đây chưa được 1 tháng. Chính vì vậy, chuyện khán giả phát hiện ra những điểm trùng khớp và tố Đông Nhi "đạo" nhạc, đạo ý tưởng là chuyện bình thường.

    Phần trình diễn live trên sân khấu ca khúc "Lắng nghe tim em" của Đông Nhi.

    Báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với Đông Nhi để làm rõ những thông tin trên nhưng điện thoại của Đông Nhi không có ai bắt máy.

    Trước Đông Nhi, ca sĩ Bảo Thy, Sơn Tùng M-TP cũng từng bị tố "đạo" nhạc Hàn Quốc nhưng cả 2 đều phủ nhận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-nghe-tim-em-cua-dong-nhi-bi-to-dao-y-tuong-a45998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan