+Aa-
    Zalo

    Lật tẩy cảnh chồng "hờ" ân ái với con gái riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh ân ái của chồng “hờ” và con riêng khiến người vợ, người mẹ dường như ngã quỵ. Sau bao đắn đo suy nghĩ, bà quyết định trình báo sự việc lên cơ quan công an.

    (ĐSPL) - Cảnh ân ái của chồng “hờ” và con riêng khiến người vợ, người mẹ dường như ngã quỵ. Sau bao đắn đo suy nghĩ, bà quyết định trình báo sự việc lên cơ quan công an.
    Thời gian gần đây, nghi ngờ chồng “hờ” có quan hệ bất chính với con gái riêng của mình, người phụ nữ bí mật theo dõi. Bà này giả vờ đi làm rồi đặt điện thoại ở một nơi bí mật trong phòng ngủ. 
    Biểu hiện lạ của chồng và con gái riêng
    Những ngày vừa qua dư luận TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) xôn xao bàn tán về vụ việc “cha dượng” quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ. Sự việc chỉ được phát hiện khi người vợ bí mật đặt điện thoại trong phòng ngủ để theo dõi con gái riêng của mình và chồng “hờ”.
    Trước khi quyết định đặt điện thoại theo dõi chồng, chị C. (trú tại TP.Nha Trang) đã phát hiện nhiều biểu hiện nghi vấn giữa chồng và con gái riêng. Trước hành động trái luân thường đạo lý của chồng “hờ”, người vợ yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
    Đang xác minh vụ vợ phát hiện chồng “hờ” có tình ý với con gái
    Phát hiện chồng hờ ân ái với con gái riêng khiến người mẹ quá đau xót (ảnh minh họa)
    Liên quan tới vụ việc hi hữu này, vào ngày 25/8, cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin của bà C. tố cáo chồng “hờ” là ông Trần Thành Ph. (SN 1961, ngụ phường Phước Long, TP.Nha Trang) đã quan hệ tình dục với con gái bà C. là cháu Q. (SN 1998). Theo thông tin mà bà C. cung cấp, trước đây cuộc sống của bà và chồng cũ gặp nhiều sóng gió nên bà C. quyết định sống một mình nuôi con. Đúng lúc người mẹ đơn thân thấy cô đơn, hiu quạnh cần một chỗ dựa để chở che thì ông Ph. xuất hiện. Qua thời gian tìm hiểu nhau, trái tim tưởng như đã nguội lạnh của bà C. bắt đầu thổn thức. 
    Hai người vốn có cùng hoàn cảnh nên có phần hiểu và thông cảm cho nhau, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên của cuộc sống. Dù không đăng ký kết hôn, nhưng ông Ph. và bà C. vẫn quyết định “sống thử”. Ban đầu ông Ph. sống khá hạnh phúc cùng bà C. và con gái riêng của bà này. Tuy nhiên, khi đã chung một mái nhà bà C. phát hiện ra chồng có những biểu hiện chưa tốt như tính gia trưởng, vũ phu. Đặc biệt là càng về sau người phụ nữ này nhận thấy giữa ông Ph. và con gái riêng của mình có nhiều dấu hiệu bất thường.
    Thời gian gần đây, ông Ph. tỏ ra quan tâm tới Q. nhiều hơn. Trong khi người đàn ông này đối xử với bà C. lại theo hướng hoàn toàn ngược lại. Khi chồng “hờ” và Q. tiếp xúc với nhau dù cố gắng giấu giếm, nhưng ánh mắt của họ dành cho nhau rất tình tứ. Bản năng của người phụ nữ mách bảo bà C. là giữa chồng “hờ” và con gái có điều gì đó bất thường. 
    Bí mật đặt điện thoại theo dõi trong phòng ngủ
    Người phụ nữ từng trải qua cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp, nay phải suy tính làm thế nào để phát hiện ra chồng “hờ” của mình và con gái có quan hệ bất chính. Tuy nhiều lần để ý theo dõi nhưng bà C. vẫn không thể biết thêm thông tin gì ngoài sự nghi ngờ. Những lúc bà vắng nhà, con gái riêng và chồng “hờ” vẫn hay ở nhà cùng nhau. Tuy nhiên, ngôi nhà mà họ sinh sống khá kín đáo, cho dù có trở về bất ngờ cũng không thể vào nếu bên trong khóa cửa.
    Như vậy, muốn bắt quả tang chồng “hờ” và con gái quan hệ với nhau dường như là điều không thể. Cuối cùng người phụ nữ này quyết định như một nhà trinh thám, đặt điện thoại trong phòng ngủ của mình để theo dõi. Sau khi tìm được chỗ “bí mật” đặt điện thoại ở chế độ quay camera trong phòng ngủ, bà C. đi làm như thường lệ. Thời điểm này, chỉ có ông Ph. và con gái riêng của bà C. ở nhà.
    Tuy đi làm nhưng ruột gan bà C. nóng như có lửa đốt. Trong thâm tâm người phụ nữ này luôn hy vọng, trong chiếc điện thoại mà mình đã dụng tâm dùng để theo dõi người đầu ấp tay gối và con gái sẽ không có gì. Tuy nhiên, sự thật đã khiến bà C. đau khổ tột cùng. Hình ảnh “trần trụi” của hai con người mà bà thương yêu hiện ra rõ mồn một trong chiếc điện thoại. 
    Biết được sự thật, tâm trạng bà C. cũng không vui vẻ gì hơn. Nhiều đêm trằn trọc thao thức suy tính, bà nghĩ nếu cho qua chuyện này thì mọi việc rồi sẽ đi về đâu. Con gái bà tuy thân xác phát triển, nhưng tinh thần non nớt, còn chưa phân biệt đâu là tốt, xấu. Hơn nữa, bà biết tính tình ông Ph. không thể “cải tạo” được. Cuối cùng, bà C. quyết định trình báo sự việc, cùng đoạn ghi hình của hai người lên cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang, nhờ pháp luật can thiệp.                            
    Đã triệu tập những người có liên quan lên làm việc
    Theo một vị cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin của bà C., cơ quan này đã mời ông Trần Thành Ph. cùng con gái riêng của bà C. lên làm việc. Vụ việc đang trong quá trình xác minh, điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tay-canh-chong-ho-an-ai-voi-con-gai-rieng-a48523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan