+Aa-
    Zalo

    Lật xe đầu kéo trên đèo Lò Xo, 3 người mắc kẹt trong ca bin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe đầu kéo bất ngờ bị lật trên đèo Lò Xo khiến 3 người bị mắc kẹt trong cabin. Cảnh sát giao thông cùng người dân buộc phải dùng cưa để cắt cánh cửa xe

    Chiếc xe đầu kéo bất ngờ bị lật trên đèo Lò Xo khiến 3 người bị mắc kẹt trong cabin. Cảnh sát giao thông cùng người dân buộc phải dùng cưa để cắt cánh cửa xe đưa người bị nạn ra ngoài.

    Báo Infonet đăng tải thông tin, khoảng 6h ngày 14/5, tại km 1419+700 trên đường Hồ Chí Minh (đèo Lò Xo, thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei) xe đầu kéo mang biển kiểm soát 81C-07422, rơ mooc biển kiểm soát 82R-00125 được điều khiển bởi tài xế Từ Thái Luân (45 tuổi, ở tỉnh Gia Lai) đang lưu thông xuống dốc hướng Đà Nẵng -Kon Tum bất ngờ bị lật nghiêng.

    Hiện trường vụ lật xe trên đèo Lò Xo - Ảnh: báo Sài Gòn Giải Phóng

    Khi xảy ra tai nạn trên xe có 3 người là tài xế Luân cùng Trần Văn Thi (29 tuổi) và Từ Thái Lưu (19 tuổi) cùng ở Bình. Vụ tai nạn khiến cả 3 người đều bị thương và mắc kẹt trong cabin.

    Theo báo VietNamNet, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Tổ tuần tra, kiểm soát Trạm Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi (Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum) đã có mặt tại hiện trường và giải cứu những người đang mắc kẹt trong xe.

    Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm phó phụ trách Trạm Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi cho biết: "Để giải cứu những người mắc kẹt trên xe chúng tôi phải dùng đến các thiết bị chuyên dụng, cưa cắt cửa mất hàng giờ. Người bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời...

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-xe-dau-keo-tren-deo-lo-xo-3-nguoi-mac-ket-trong-ca-bin-a190147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan