+Aa-
    Zalo

    Lavender: Khách hàng chi đắt gấp 10 lần để được bác sĩ ngoại làm... "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá cắt mí do bác sĩ Việt làm tại Lavender hiện tại là 6-8 triệu đồng nhưng giá bác sĩ Hàn à 3.000 đô (tương đương trên 60 triệu đồng).

    Giá cắt mí do bác sĩ Việt làm tại Lavender hiện tại là 6-8 triệu đồng nhưng giá bác sĩ Hàn à 3.000 đô (tương đương trên 60 triệu đồng).

    Lavender cả Nam và Bắc đều có bác sĩ Hàn tới phẫu thuật

    Tiếp tục tìm hiểu về hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Lavender trong vai khách hàng, liên hệ tới số điện thoại 0473099999, trụ sở 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, HN, chúng tôi được nhân viên tư vấn rất rõ về việc mời khách hàng qua viện thẩm mỹ đặt lịch và làm hồ sơ mời bác sĩ Hàn qua Việt làm phẫu thuật. Khi PV thắc mắc về trình độ và kinh nghiệm phẫu thuật của bác sĩ Hàn, ngay lập tức nhân viên spa trấn an rằng "Chị cứ yên tâm, Lavender đã có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ mời về đều là bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc và đã có nhiều năm hợp tác phẫu thuật thẩm mỹ...".

    Một bác sĩ trong đoàn bác sĩ từng tới Việt Nam phẫu thuật như Lavender quảng cáo

    Tại Viện thẩm mỹ Lavender 35 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP HCM, mặc dù tư vấn nhiệt tình với khách hàng về trình độ kinh nghiệm của bác sĩ Việt, nhưng khi khách hàng yêu cầu được bác sĩ Hàn trực tiếp thăm khám, nhân viên Lavender nhanh chóng tư vấn thêm về tay nghề 'đỉnh cao' của bác sĩ đến từ thiên đường nổi tiếng với phẫu thuật thẩm mỹ. "Bên em chủ yếu là bác sĩ Việt làm phẫu thuật nhưng nếu chị muốn bác sĩ Hàn làm thì bên em sẽ sắp xếp lịch, khi nào bác sĩ Hàn về Việt Nam em sẽ liên hệ mời các chị qua bên em...". Cô nhân viên tư vấn tươi cười ghi lại thông tin khách hàng để liên hệ khi bác sĩ Hàn về.

    Mất chi phí đắt gấp 10 lần để được bác sĩ ngoại làm... "Chui"

    Trao đổi với khách hàng về chi phí cắt mắt khi khách hàng yêu cầu được bác sĩ Hàn trực tiếp qua thăm khám và phẫu thuật. Nhân viên Laveder tại Hà Nội tư vấn yêu cầu khách hàng phải qua spa để làm hồ sơ gửi sang Hàn cho các bác sĩ xem mới định được mức giá. "Đối với chi phí cắt mí mắt bên em hiện tại là 8 triệu do bác sĩ Việt Nam tại bệnh viên Xanh-Pôn phẫu thuật. Nếu chị muốn bác sĩ Hàn trực tiếp làm thì mời chị qua thẩm mỹ viện để làm hồ sơ gửi cho các bác sĩ Hàn mới biết được mức chi phí". - Nhân viên tư vấn tại Hà Nội cho biết.

    Trên trang Web Lavender vẫn tiếp tục treo thông tin về đỗi ngũ bác sĩ Hàn khám 'chui'.

    Tại TP.HCM, nhân viên Lavender trực tiếp tư vấn cho khách hàng giá làm mắt do bác sĩ việt giao động từ 6-8 triệu đồng, giá do bác sĩ Hàn là khoảng 3.000 đô (khoảng hơn 60 triệu đồng). Còn với chi phí nâng mũi tại Việt Nam 50-60 triệu, bác sĩ Hàn giá khoảng 8.000 đô. Khi được hỏi lý do tại sao lại có mức chênh lệch như vậy, nhân viên cho biết do bác sĩ Hàn phải thuê và chi phí đi lại tốn kém...?

    Như vậy để được bác sĩ Hàn trực tiếp thăm khám, các quý cô phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ gấp nhiều lần so với bác sĩ Việt nhưng thực tế bác sĩ Hàn lại không hề có giấy phép hoạt động...

    Trước đó, báo Người tiêu dùng có thông tin về bài viết Bất chấp pháp luật: Lavender đưa bác sĩ ngoại quốc về khám "chui"?. Cụ thể là những thông tin vào các ngày 9-10/3, viện thẩm mỹ Lavender sẽ xuất hiện bác sĩ Kim Chung Doo, từ Bệnh viện Grand (Hàn Quốc) sẽ qua làm các ca phẫu thuật cho khách hàng. Tuy nhiên, Khi PV mang tên và ảnh của bác sĩ Kim Jun Huyn đến Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), ngay lập tức nhận được thông tin phản hồi, bác sĩ này chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

    Đáng nói, theo đại diện Cục Quản lý khám chữa bệnh, trong hồ sơ lưu trữ, vị bác sĩ này chưa một lần được cấp giấy phép để hành nghề tại Việt Nam.

    Trước thông tin, bác sĩ Kim Jun Huyn đã từng đến Việt Nam tư vấn và phẫu thuật. Đại diện Cục Quản lý khám chữa bệnh khẳng định, khi chưa có giấy phép hành nghề thì không được tiếp xúc với khách hàng để tư vấn và càng không được thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam.

    Còn nữa...

    Theo Người Tiêu Dùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lavender-khach-hang-chi-dat-gap-10-lan-de-duoc-bac-si-ngoai-lam-chui-a142205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan