+Aa-
    Zalo

    Lavender phía Nam: Quảng cáo "láo" để hút khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Viện thẩm mỹ Lavender tại TP.HCM đã thừa nhận, việc quảng cáo các chuyên gia nước ngoài hoạt động tại Lavender là sai sự thật, mục đích chỉ là để hút khách.

    Đại diện Viện thẩm mỹ Lavender tại TP.HCM đã thừa nhận, việc quảng cáo các chuyên gia nước ngoài hoạt động tại Lavender là sai sự thật, mục đích chỉ là để hút khách.

    Liên quan đến những hoạt động sai phạm tại Viện thẩm mỹ 5 sao Lavender, mới đây nhất Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành đình chỉ hoạt động cơ sở này tại 19 Điện Biên Phủ - Quận Ba Đình - Hà Nội và phạt 14 triệu về hành vi sử dụng hình ảnh các bác sỹ ngoại quốc trên trang web, facebook để quảng bá thương hiệu sai sự thật.

    Hoạt động sai phạm đó không chỉ diễn ra trên địa bàn Hà Nội mà tại cơ sở thẩm mỹ Lavender địa chỉ 33-35, Bà Huyện Thanh Quan,TP.HCM cũng xảy ra tương tự. Hai cơ sở này đều dùng chung 1 thương hiệu và việc quảng cáo sai sự thật trên Web và Facebook đều phục vụ cho việc kinh doanh cả 2 miền.

    Chi nhánh Viện thẩm mỹ Lavender tại TP.HCM 

    Trao đổi với PV báo Người Tiêu Dùng, ông Phạm Thành Aí Nhân, quản lý Lavender chi nhánh tại TP.HCM thừa nhận rằng: toàn bộ những hình ảnh quảng bá trên Web và Facebook của Lavender là không đúng sự thật, mục đích chỉ là hút khách.

    Mặc dù đã thừa nhận việc quảng cáo sai sự thật mục đích là để hút khách, thế nhưng hoạt động của viện thẩm mỹ Lavender phía Nam còn rất nhiều mập mờ, vì trước đó PV đã có cuộc trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn tại đây và được hướng dẫn cụ thể: giá làm mắt do bác sĩ Việt giao động từ 6-8 triệu đồng, giá do bác sĩ Hàn là khoảng 3.000 đô (khoảng hơn 60 triệu đồng). Còn với chi phí nâng mũi tại Việt Nam 50-60 triệu, bác sĩ Hàn giá khoảng 8.000 đô. Nếu khách hàng đồng ý bỏ ra số tiền đó thì Lavender sẽ thu xếp các công đoạn còn lại.

    Viện thẩm mỹ Lavender thường quảng bá các chuyên gia người nước ngoài hoạt động tại đây chỉ là để "câu khách".

    “Lavender chỉ kinh doanh về phòng khám và Spa chứ không có thẩm mỹ, việc nhân viên tư vấn như vậy là do nhầm lẫn” – ông Nhân đổ lỗi cho nhân viên.

    Đại diện Sở Y tế TP.HCM cũng khẳng định: không có người nước ngoài tham gia khám, chữa bệnh tại cơ sở Lavender địa chỉ 33-35, Bà Huyện Thanh Quan,TP.HCM.

    Theo Sở Y tế TP.HCM Công ty TNHH TM Lavender Ý Lợi tại địa chỉ 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3 hiện đã được Sở Y tế TP.HCM cấp Giấy phép hoạt động 02 lĩnh vực: Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do BS Phạm Minh Chánh - Chứng chỉ hành nghề số 007360/HCM-CCHN phụ trách chuyên môn, Giấy phép hoạt động số 03455/SYT-GPHD ngày 20/01/2016 và Phòng khám chuyên khoa Da liễu do BS Huỳnh Thị Hồng Lê – Chứng chỉ hành nghề số 000790/TG-CCHN phụ trách chuyên môn, Giấy phép hoạt động số 04702/SYT-GPHĐ ngày 30/7/2015

    Trong khi đó, Sở Y tế Hà Nội đã có những động thái quyết liệt đối với những sai phạm của Viện thẩm mỹ Lavender tại Hà Nội. Sở Y tế Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra về quá trình hoạt động của thẩm mỹ viện Lavender, nếu phát hiện sai phạm nào liên quan đến quy định, Sở sẽ có biện pháp mạnh, đúng theo quy định của pháp luật.

    Còn nữa...

    Theo Người Tiêu Dùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lavender-phia-nam-quang-cao-lao-de-hut-khach-a142640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan