+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp hai vụ chồng giết vợ do ghen tuông ngày giáp Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên tiếp trong những ngày cuối năm đã xảy ra hai vụ chồng giết vợ do cuồng ghen.

    (ĐSPL) – Liên tiếp trong những ngày cuối năm đã xảy ra hai vụ chồng giết vợ do cuồng ghen.

    Vụ án mạng gần đây nhất xảy ra vào ngày 16/2 (28 Tết) tại tại phường An Lạc A (quận Bình Tân) ăn tất niên cùng gia đình.

    Theo thông tin vụ việc, báo Người lao động cho biết, trước đó một ngày, đối tượng Nguyễn Bá Hậu (SN 1988, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) đã chở vợ là chị Lương Thị Thùy L (SN 1987) cùng con 3 tuổi về nhà mẹ ruột ăn Tất niên. Sau đó, do Hậu nghi ngờ chị L. qua lại với người đàn ông khác nên cả hai to tiếng.

    Sau khi đâm vợ, nam thanh niên tự sát nhưng bất thành. (Ảnh Người lao động)

    Trong cơn nóng giận, Hậu dùng dao đâm vợ 8 nhát khiến chị này tử vong tại chỗ. Giết vợ xong, Hậu cũng dùng dao tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

    Người dân sống gần nơi xảy ra án mạng cho biết vợ chồng Hậu có một con chung khoảng 3 tuổi và sống ở nơi khác. Thỉnh thoảng, Hậu chở vợ về nhà mẹ ruột chơi. Do gia đình sống khép kín nên khi xảy ra án mạng nhiều người không hay biết.

    Clip xem thêm:

    Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú.

    Cũng liên quan tới hành vi giết vợ vì ghen tuông, tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết,  ngày 17/2, Trần Văn Trai (53 tuổi, ở xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh) đã ra Công an huyện Hòa Thành đầu thú về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị Trần Thị Đ. (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị S. (81 tuổi, cùng ngụ xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, mẹ vợ Trai). Trai khai, do nghi ngờ chị Đào đang quan hệ với một người đàn ông khác nên ngày 12/2 người chồng bỏ việc về nhà mẹ vợ để "làm rõ" sự tình.

    Sau khi đợi chị Đ. và mẹ vợ về, Trai đã dùng rựa đuổi chém nhiều nhát vào đầuchị Đ. cho đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh trên vũng máu. Bà S. ngồi ở trong nhà cũng bị Trai đuổi chém.

    Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi gây án đối tượng Trai ném rựa lại hiện trường rồi bỏ trốn về quê ở tỉnh Sóc Trăng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-hai-vu-chong-giet-vo-do-ghen-tuong-ngay-giap-tet-a84474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan