+Aa-
    Zalo

    "Lịm tim" trước khoảnh khắc ngọt ngào của con trai Hồ Ngọc Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà không khỏi cảm thán khi chứng kiến hình ảnh con trai Subeo dù mới hơn 10 tuổi nhưng rất ra dáng và biết giúp đỡ mẹ.

    Hồ Ngọc Hà không khỏi cảm thán khi chứng kiến hình ảnh con trai Subeo dù mới hơn 10 tuổi nhưng rất ra dáng và biết giúp đỡ mẹ.

    Kể từ thời điểm hạ sinh hai bé sinh đôi Leon và Lisa cùng màn cầu hôn "lịm tim" của nam thần Kim Lý dành cho cô, mọi động của bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo đang giúp mẹ chăm các em. Đi kèm với bức hình Subeo giúp mẹ ôm em là dòng trạng thái: "Tối thứ 7 ngọt ngào".

    "Mẹ bỉm" Hà Hồ tự hào khoe khoảnh khắc con trai lớn Subeo chăm em giúp mẹ.

    Qua bức ảnh khán giả có thể nhận thấy rằng, dù mới 10 tuổi nhưng Subeo đã rất ra dáng người anh trai cả trong gia đình khi bế và chăm các em vô cùng thuần thục. Từ hình ảnh này có thể thấy, động tác bế em của Subeo rất gọn gàng, thuần thục như đã làm việc này nhiều lần. Đặc biệt, chỉ qua một chi tiết nhỏ như thế này, Subeo đã chứng minh sự yêu thương, quan tâm và cùng bố mẹ chăm sóc các em.

    Mới 10 tuổi nhưng Subeo đã rất ra dáng anh cả khi tranh thủ chăm em giúp mẹ.

    Subeo cũng dành tình cảm cho em gái Suchin của mình.

    Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Cường Đô La cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông con gái Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa.

    Về phía Cường Đô La, anh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông Suchin.

    Subeo là con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Hiện tại, cậu bé đang sống cùng bố nhưng vẫn thường xuyên qua thăm mẹ và các em. Được biết, cậu bé không chỉ học giỏi, nói tiếng Anh tốt, rất tự giác trong việc chăm sóc bản thân mà còn thường xuyên trông em, chơi cùng các em khiến bố mẹ tự hào.

    Dù mới 10 tuổi nhưng Subeo đã cao đến ngang vai mẹ.

    Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng mới đăng tải hình ảnh cô đứng đằng sau ôm lấy Subeo ở phía trước. Tuy mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã đứng cao tới ngang vai của mẹ, điều này khiến giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không khỏi cảm thán: "Em thành thanh niên rồi".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-khoanh-khac-ngot-ngao-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-a348499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan