+Aa-
    Zalo

    Link xem trực tiếp trận Real-Sevilla, M.U-Valencia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Link tường thuật trực tiếp hai trận cầu tâm điểm gồm siêu cúp châu Âu giữa Real-Sevilla và giao hữu M.U–Valencia được cập nhật đầy đủ trên Báo Đời sống và Pháp l

    (ĐSPL) - Link tường thuật trực tiếp hai trận cầu tâm điểm gồm siêu cúp châu Âu giữa Real-Sevilla và giao hữu M.U–Valencia được cập nhật đầy đủ trên Báo Đời sống và Pháp luật.
    Ấn f5 để liên tục cập nhật!
     Real-Sevilla, màn trình diễn của Ronaldo và dàn sao Los Blancos.

    Máy tính dự đoán:

    Real Madrid thắng 2-1 

    Tỷ lệ (thắng, hòa, bại): 42-21-37.

    Nhận định trước trận

    Với đội hình cực mạnh, lại được bổ sung thêm 3 tân binh hàng khủng gồm tiền vệ Toni Kroos, James Rodriguez và thủ thành Keylor Navas, Real chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh". Sự xuất hiện của những bản hợp đồng cực chất có giá trị lên tới 120 triệu euro nói trên chắc chắn sẽ giúp cho sức mạnh của Los Blancos được gia tăng, đặc biệt là nơi hàng tiền vệ.

    Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real và Sevilla diễn ra tại sân Cardiff City, xứ Wales vào rạng 13/8. Toni Kroos và James Rodriguez sẽ đá chính. Bởi thế Real nhiều khả năng sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 nhằm tận dụng tối đa lực lượng siêu khủng của đội chủ sân Bernabeu ở tuyến tấn công.

    Về mặt lực lượng, Sevilla có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Bên kia chiến tuyến, Real vắng mặt Xabi Alonso (treo giò), Jesse Rodriguez (chấn thương). Trong khi đó khả năng ra sân của tiền vệ Angel Di Maria vẫn còn chưa rõ ràng.

    Tuy nhiên với với dàn sao đắt giá, Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng đồng hương. Mùa hè vừa qua Sevilla đã chia tay “nhạc trưởng” Ivan Rakitic (sang Barcelona) và Marko Marin (trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn). Trong khi đó, khả năng hòa nhập của các tân binh như Krychowiak, Denis Suarez hay Iago Aspas vẫn là dấu hỏi lớn. Tuyên bố có cách hạ Real và Ronaldo nhưng xem ra đó là nhiệm vụ quá khó của Unai Emery và các học trò.

    Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-1

    Đội hình dự kiến:

    Real: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao; Modric, Kroos; Bale, James Rodriguez, Ronaldo; Benzema.
    Sevilla: Beto; Coke, Fazio, Pareja, Alberto Morero; Carrico, Krychowiak; Vitolo, Denis, Vidal; Iago Apas.
    Xem trực tiếp trận M.U - Valencia

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/link-xem-truc-tiep-tran-real-sevilla-mu-valencia-a45828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan